{keywords}
 

Exciter 150 phiên bản Monster Energy gia nhập thị trường xe côn tay Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe được mong ngóng nhất với giá niêm yết chỉ có 48.99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

So với phiên bản Exciter 150 mới, điểm nhấn nổi bật của Exciter 150 Monster chính là bộ tem được thiết kế độc đáo với cảm hứng từ siêu mãnh thú. Đây cũng là phiên bản được truyền cảm hứng từ siêu mô tô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP.

{keywords}
 

Exciter 150  phiên bản Monster Energy sử dụng khoá định vị Answer Back Key - phát tín hiệu trong phạm vi 20 mét. Hệ thống định vị Answer Back tân tiến giúp tìm được xe nhanh chóng trong bãi đỗ hoặc trong bóng tối. Ngoài ra xe còn nút nháy pha (Pass) xin vượt, cụm công tắc bên phải nay cũng có thêm nút chức năng tắt động cơ (màu đỏ) với công dụng ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tính huống khẩn cấp.

{keywords}
 

Mẫu xe phiên bản mới này sử dụng phanh đĩa trước với đường kính 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp mọi người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Đồng hồ điện tử LCD hiện đại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu… giúp cho người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

Đèn trước ở đầu xe được trang bị hệ thống đèn LED với thiết kế 3 bóng độc đáo như đôi mắt sắc lẹm của “loài báo trong bóng đêm”, đem đến cho người dùng cảm giác dũng mãnh, tay lái đầy tự tin, thách thức bất kì cung đường nào.

{keywords}
 

Trên thị trường xe máy, Yamha là hãng xe quan tâm tới người yêu xe thể thao nhiều nhất bằng việc đưa ra liên tục nhiều sản phẩm mới gia nhập thị trường

Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ siêu mãnh thú, Exciter 150 phiên bản Monster Energy mang đến cảm giác phấn khích tột độ ngay cái nhìn đầu tiên. Tại sự kiện “Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú” diễn ra tại TP.HCM (12/5) và Cần Thơ (18/5), sự xuất hiện của binh đoàn Exciter 150 phiên bản Monster Energy đã mang đến cho người xem những màn trình diễn đầy mãn nhãn.

Theo dõi fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này và sự kiện Exciter Fest 2019.

Minh Ngọc