{keywords}
 

Triển lãm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Công ty Reed Tradex tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là doanh nghiệp Việt Nam trong ngành Công nghiệp hỗ trợ kết nối được với các đối tác Nhật Bản, học hỏi, chuyển giao công nghệ, tăng cường năng lực sản xuất và phát triển thị trường.

{keywords}
 

Với 7 khu gian hàng quốc tế bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Những sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm gồm: linh kiện, phụ tùng cho các ngành ô tô, xe máy, điện - điện tử, máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất, các sản phẩm cơ khí, nhựa, khuôn mẫu, nén, dập, đúc, mạ, bao bì, đóng gói… Sự kiện thu hút 11,013 khách tham quan và đã kết nối kinh doanh thành công cho gần 400 doanh nghiệp xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

{keywords}
 

Có mặt tham gia triễn lãm, ông Akio Takashima - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sinfonia Microtec Việt Nam (Nhật Bản) chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 tôi đến tham dự triển lãm. Công ty chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và bán thiết bị ly hợp điện từ. Tôi đến đây để tìm nhà cung cấp các linh kiện giúp đỡ chúng tôi trong quá trình sản xuất".

{keywords}
 

Trong khi đó, ông Golden Cheng đại diện Công ty Golden Regent Electronics Industrial Ltd (Trung Quốc) cho biết, đây là lần thứ ba đến triển lãm này để tìm nhà cung cấp các bộ phận của máy nhựa. Tôi đang tìm các nhà cung cấp chủ yếu đến từ Trung Quốc, Đài Loan, và các công ty địa phương.

{keywords}
'

Đánh giá về hiệu quả của triển lãm ông Daisuke Hirose - Tổng giám đốc Tập đoàn Kanematsu (Nhật Bản) nói: "Dù đây là lần đầu tiên tôi đến tham dự triển lãm nhưng đây là triển lãm rất có ích cho công việc hiện tại của tôi. Tôi đến đây với mong muốn có thể tìm kiếm những sản phẩm về inox".

Tiếp nối hiệu quả và sự đón nhận của DN, dự kiến, Triển lãm quốc tế VME sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 12-14/08/2020 tại Cung Văn Hóa, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thế Định