Với nhiều gia đình, mua nhà không chỉ dừng lại ở việc chọn một nơi tiện ích cao cấp để ở, mà là chọn nơi để tận hưởng cuộc sống và hỗ trợ cho sự phát triển của con cái sau này.

Chọn nhà cho con phát triển toàn diện

Có thể thấy rõ, khi giao thông công cộng vẫn chưa được phát triển đầy đủ, các gia đình có con nhỏ thường ưu tiên lựa chọn nơi ở sao cho khoảng cách nhà - trường học - chỗ làm không quá xa. Bên cạnh đó, họ còn chọn nơi có môi trường sống trong lành, cộng đồng cư dân văn minh để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của con trẻ.

Sau khi cân nhắc chuyển gia đình về sinh sống tại khu Nam Sài Gòn để thuận lợi hơn cho việc học của con, chị Thùy Lam (Q.3) đã quyết định lựa chọn dự án Sunrise Riverside (dự án 03 mặt hướng sông trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn): “Khu Nam Sài Gòn được quy hoạch bài bản nên bên cạnh nét hiện đại và tiện nghi của một đô thị mới, ở đây vẫn đảm bảo được yếu tố thiên nhiên trong lành”.

Lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại vị trí góc để có tầm nhìn hướng sông; thoải mái đón nắng, gió, chị phấn khởi chia sẻ: “Dự án này phát triển gần giống như Sunrise City nên chắc chắn sẽ rất tiện nghi và an ninh, cộng đồng cư dân cũng sẽ trí thức, lịch sự. Với lại bên này nhiều trường chất lượng, có xe đưa rước nên cũng thuận tiện cho gia đình hơn.”

{keywords}

Rất nhiều gia đình có con nhỏ đã quyết định lựa chọn Sunrise Riverside 

tại khu Nam Sài Gòn để an cư bởi không gian sống trong lành, 

quy hoạch đô thị bài bản, cộng đồng cư dân văn minh…


{keywords}

Cũng đặt nhu cầu của con lên hàng đầu khi chọn nhà, Siêu mẫu Xuân Lan đã quyết định chọn mua một căn hộ tại cùng dự án Sunrise Riverside: “Đây chính là thiên đường của mẹ con nhà Thỏ. Cảnh quan xanh và sạch. Căn hộ của Thỏ có “view” nhìn xuống hồ bơi tràn bờ rộng đến 2.000m2. Quan trọng là băng qua bên kia đường là tới trường học quốc tế của bé”.

Chọn nơi “hợp túi” mà vẫn sống đẳng cấp

Nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều gia đình trẻ vốn từ các tỉnh lên TP.HCM lập nghiệp hiện đang là dự án RichStar (Q.Tân Phú) bởi giá cả hợp lý cùng mô hình căn hộ thông minh Smarthome.

Anh Trí (quê ở Quảng Nam) cho biết: “Tích góp được một ít là tôi phải tính ngay đến chuyện cải thiện chỗ ở cho mẹ con nó. Lúc đầu chỉ mong kiếm chỗ nào an ninh, gần trường học là ổn. Không ngờ tới RichStar thì quá mê. Tiền tiết kiệm đủ trả đợt đầu, sau đó chỉ 1%/ tháng nên vẫn trong sức của tôi. Nhà thì có thiết bị thông minh, còn có siêu thị, hồ bơi lớn. Con tôi giờ cứ 2 ngày lại hỏi chừng nào về nhà mới?!”

{keywords}

Với mức giá hợp lý cùng các chương trình thanh toán ưu đãi hấp dẫn, 

các dự án của Novaland hiện thu hút khá đông đối tượng khách hàng trẻ

Chọn “của để dành” cho con

Thực tế cho thấy, chuỗi dự án của Novaland còn là điểm đến của rất nhiều gia đình ngoại tỉnh khi có kế hoạch đầu tư vào BĐS tại TP.HCM cho con cái.

Như chia sẻ của Chú Bách (Đồng Tháp): “Năm sau con gái lớn của chúng tôi sẽ vào đại học. Ở thành phố lạ nước lạ cái, để cháu đi ở trọ vợ chồng tôi không an tâm. Hỏi thăm bạn bè thì đều được khuyên nên mua nhà của Novaland vì chủ đầu tư rất uy tín, không sợ mất tiền. Hơn nữa, mới biết dự án Sunrise Riverside có căn hộ Office-tel giá tầm hơn 1 tỷ, thanh toán một nửa là được nhận nhà rồi nên tôi quyết luôn. Vừa ổn định được chỗ ở cho con bé, mà sau này cũng làm của cho nó.”

Hay như tại phía Đông TP.HCM, với sự hoàn thiện từng ngày của hạ tầng, khu vực này hiện thu hút đông đảo các gia đình về an cư trong những dự án nhà ở theo phong cách sống hiện đại.

“The Sun Avenue nằm đối diện trạm dừng metro Bến Thành – Tham Lương, sẽ rất thuận lợi cho con tôi đi học ở làng đại học Thủ Đức. Mô hình Office-tel giá vừa phải, thanh toán nhẹ nhàng, con tôi có nơi ở tiện nghi mà tôi kết hợp đăng ký kinh doanh ở đây cũng tốt. Coi như cho cháu vừa học vừa tập tành quản lý kinh doanh cho bố mẹ tại TP.HCM”, anh Thanh Dũng, ngụ Cần Thơ, chia sẻ.

Tân Phú

...

Căn hộ đa chức năng Office-tel tại Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn) từ 1,23 tỉ đồng; thanh toán 1%/tháng đến lúc nhận nhà. Office-tel tại The Sun Avenue (Q.7) từ 1.8 tỉ đồng/căn; căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sun Avenue giá từ 3.9 tỉ đồng/căn; thanh toán 1% đến lúc nhận nhà. Căn hộ RichStar (Q.Tân Phú) thanh toán 1% đến lúc nhận nhà. Mua sản phẩm Novaland trong đợt này còn nhận nhiều ưu đãi lớn, nổi bật là giải thưởng 1 ký vàng SJC 999.9. Hotline 0917 08 28 28. Website: http://www.khamphahanhtrinhnovaland.com.vn/