Bể bơi giữa tầng không

Ngắm nhìn kiệt tác “đá dựng giữa trời cao” hùng vĩ nơi vịnh di sản là đặc quyền riêng có dành cho các chủ nhân sở hữu căn hộ thượng lưu tại dự án Sun Marina Town. Tuy nhiên, theo chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group), đó chưa phải tất cả lý do khiến 1.000 căn hộ tại đây nhanh chóng tìm được chủ nhân chỉ trong vòng 1 tuần.

Tiên phong mang tới lối sống thượng lưu đích thực, tòa tháp đôi thuộc dự án Sun Marina Town của tổ hợp BĐS giải trí Sun Marina được ví như tấm thẻ đắt giá đi tìm chủ nhân xứng tầm gia nhập “câu lạc bộ thượng lưu”. Tại đây, chủ nhân các căn hộ sẽ như được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng suốt 365 ngày với những tiện ích đẳng cấp.

{keywords}
Toàn cảnh Sun Marina. (Ảnh phối cảnh dự án)

Đầu tiên phải kể tới hệ thống 4 bể bơi trải rộng trên tầng 8 của dự án Sun Marina Town. Thưởng trọn vẻ đẹp của hàng trăm nghìn đảo lớn nhỏ lênh đênh trên Vịnh Hạ Long, ngắm thương cảng sầm uất với những du thuyền siêu sang neo đậu tựa Monaco, Miami mỗi ngày từ tầm nhìn không giới hạn của bể bơi vô cực rộng 1.000m2 hay đơn giản là nhấp ly cocktail trên ghế nghỉ và hít thật sâu không khí trong lành giữa biển khơi sẽ là phong vị thượng lưu chỉ có thể nếm trải ở dự án Sun Marina Town.

Đặc biệt, 2 bể bơi thiết kế theo cảm hứng bãi biển sẽ giúp các chủ nhân tinh hoa nhí được thỏa sức tự do vui đùa như luôn được sống trong những vùng biển đầy nắng hay đang tận hưởng kỳ nghỉ dài vô tận.

“Tấm thẻ” khám phá dịch vụ tinh hoa

“Tấm thẻ” CLB thượng lưu còn giúp cư dân tương lai của dự án Sun Marina Town tận hưởng những đặc quyền không dành cho số đông: những bữa ăn từ đầu bếp hàng đầu, dịch vụ chăm sóc sức khỏe thượng hạng, hoạt động thể thao đẳng cấp hay những dịch vụ được cá nhân hóa dành riêng cho chủ nhân tinh hoa.

Theo Sun Property, clubhouse cùng hệ thống các nhà hàng đẳng cấp tại tầng 25 và 26 của dự án Sun Marina Town sẽ là nơi giao lưu, kết nối của giới thượng lưu, như cách mà CLB Du thuyền Royal Thames (Anh) hay CLB Du thuyền San Francisco (Mỹ) đang hoạt động nhiều thập kỷ qua. 

{keywords}
View từ ban công căn hộ. (Ảnh phối cảnh dự án) 

Không những vậy, chủ nhân dự án Sun Marina Town có đặc quyền sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu như khu liên hoàn thể thao, đường dạo bộ trên không, phòng tập gym, các liệu trình spa chuyên nghiệp hay giải trí với những bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim trên tầng 6 và tầng 7.

Trung tâm thương mại dưới chân đế tòa tháp đôi thuộc dự án Sun Marina Town được thiết kế không chỉ là nơi phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, mà còn hứa hẹn trở thành điểm check-in, khám phá, tham quan cho cả cư dân và du khách bởi thiết kế ấn tượng, độc đáo, có sự bố trí sắp xếp đan xen không gian trong nhà - ngoài trời, tối ưu công năng, đa dạng ngành hàng.

Khám phá bước chân thượng lưu

Với định danh bến đỗ phồn hoa, khách hàng sở hữu căn hộ thuộc dự án Sun Marina Town còn được ngắm nhìn trọn vẹn cũng như hòa mình vào nhịp sống sôi động bên bến cảng để khám phá bước chân thượng lưu khi dạo bước trên hệ thống đường dạo bộ ven biển được thiết kế tựa như những đại lộ mini. Cùng với đó là khu tiểu cảnh Emerald, tháp biểu tượng Diamond, tháp đồng hồ Sapphire, đài phun nước Topaz, tượng nghệ thuật Moonstone… dự kiến trở thành điểm hẹn hò, giải trí, mang đến sự mới mẻ cho vịnh biển.

Cùng với đó là quảng trường Kim Cương rộng gần 5.000 m2 tại Sun Marina Plaza kế cận ngay sát Sun Marina Town - nơi diễn ra các lễ hội náo nhiệt suốt 4 mùa, mang theo sự nhộn nhịp của khu phố sát Vịnh Hạ Long. Không xa, Quảng trường Ánh sáng kề cận ngọn hải đăng ngày đêm thắp sáng Vịnh Du thuyền sẽ là điểm hẹn sôi động của những sự kiện âm nhạc quy mô lớn. 

{keywords}
Những con phố sầm uất suốt ngày đêm. (Ảnh phối cảnh dự án)

Giới phân tích cho rằng, những trải nghiệm độc bản này là yếu tố khiến tổ hợp dự án Sun Marina nói chung và dự án Sun Marina Town sẽ sớm thiết lập chuẩn sống mới cho tầng lớp tinh hoa tại Việt Nam. Cùng với đó, xu hướng “tránh dịch” trên biển của giới siêu giàu sẽ khiến bùng nổ lượng du thuyền cập bến tại Vịnh Du thuyền, thúc đẩy nhu cầu đặt trước để sở hữu những vị trí đậu du thuyền độc quyền. Và đây tiếp tục là cơ hội thương mại lớn cũng như giúp nâng tầm vị thế của bất kỳ chủ nhân sở hữu căn hộ siêu du thuyền tại Sun Marina Town.

Doãn Phong