Chương trình ưu đãi này được bắt đầu từ nay và kéo dài đến hết 30/9/2021. Theo đó, với mỗi giao dịch chuyển tiền, TPBank sẽ ưu đãi phí chuyển tiền (không bao gồm: điện phí và các phí phát sinh từ phía ngân hàng nước ngoài) tối đa lên tới 20 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần thanh toán phần chênh lệch còn lại, nhờ đó sẽ tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể để sử dụng cho các công việc khác của bản thân và gia đình. Chương trình không giới hạn số tiền tối thiểu hay số lần giao dịch của một khách hàng trong một tháng.

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Với những nỗ lực trong việc tìm kiếm phương thức hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu chi phí, chương trình ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế của TPBank sẽ hỗ trợ khách hàng phần nào về chi phí, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng nhiều tới nguồn thu nhập của khách hàng như hiện nay”.

{keywords}
 

TPBank đã triển khai dịch vụ chuyển tiền quốc tế trong nhiều năm và được đông đảo khách hàng đón nhận, tham gia sử dụng dịch vụ. Theo đại diện TPBank, ngân hàng thực hiện chuyển tiền qua SWIFT - Hiệp hội Viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn. Mỗi ngân hàng sẽ có một mã SWIFT Code riêng, giúp việc chuyển tiền hoặc truyền thông tin được chính xác, bảo mật và an toàn. Khi sử dụng kênh chuyển tiền SWIFT, khách hàng sẽ phải tới các điểm giao dịch của ngân hàng để yêu cầu chuyển tiền đi nước ngoài. Đây là một kênh giao dịch an toàn và tương đối nhanh chóng khi chỉ mất từ 2-3 ngày để có thể nhận được tiền.

Phí chuyển tiền quốc tế được tính dựa trên tổng số tiền chuyển và mục đích chuyển, trong đó TPBank thu phí 0,15% cho chuyển tiền du học và 0,2% cho các mục đích còn lại. Các loại tiền tệ được áp dụng gồm có: USD, AUD, EUR, CAD, GPB, JYP, SGD, hoặc áp dụng tỉ giá chéo với các đồng tiền tệ khác.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900585885 hoặc đến các điểm giao dịch TPBank gần nhất để được giải đáp.

Ngọc Minh