Ngày 5/1/2021, dự án sân bay Long Thành giai đoạn 1 đã được khởi công. Đây là dự án trọng điểm cấp quốc gia, có ý nghĩa to lớn với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cũng là dự án hạ tầng với tổng vốn đầu tư lớn nhất từ trước tới nay.

Theo đánh giá của một tổ chức quốc tế của Úc, nếu dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng, sân bay Long Thành có thể đóng góp cho tăng trưởng GDP từ 3 - 5%. Hiện tại, để kịp tiến độ đưa vào sử dụng năm 2025, các đơn vị nhà thầu đang tích cực triển khai các công tác cần thiết và chuẩn bị nguồn vốn, nhân lực. 

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp trong vay vốn, phát hành bảo lãnh, tạo điều kiện tối đa để các doanh nghiệp triển khai công việc thuận lợi, TPBank triển khai gói tín dụng dành riêng cho các nhà thầu tham gia dự án sân bay Long Thành và các dự án liên quan như hạ tầng giao thông kết nối, dự án tái định cư…

Theo đại diện TPBank, đối tượng tài trợ bao gồm cả nhà thầu chính và nhà thầu phụ, với nhiều ưu đãi nổi bật. Đặc biệt, đối với các nhà thầu phụ, phương án cho vay được phê duyệt dựa trên quản lý dòng tiền từ phương án kinh doanh của khách hàng, không cần tài sản đảm bảo, tốc độ giải ngân nhanh chóng, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 5,2%/năm. Ngoài ra, TPBank chấp nhận ký quỹ 0% đối với nhiều loại bảo lãnh cùng mức phí thấp bậc nhất thị trường.

Bà Nguyễn Lan Hương - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng doanh nghiệp TPBank chia sẻ: “Đây là gói ưu đãi chuyên biệt dành cho các nhà thầu chính, nhà thầu phụ tham gia dự án trọng điểm quốc gia như sân bay quốc tế Long Thành, nhằm giúp doanh nghiệp bứt tốc thi công, đáp ứng tiến độ của dự án, mức lãi suất thuộc nhóm hấp dẫn nhất trong thị trường ngân hàng, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu nguồn vốn lưu động, tận dụng nguồn vốn cho các hoạt động vận hành khác của doanh nghiệp”.

{keywords}
 

Một ưu điểm khác của gói ưu đãi là TPBank còn tài trợ cả máy móc thiết bị, xe ô tô tải... phục vụ thi công công trình, tỷ lệ tài trợ tối đa đến 80% giá trị tài sản. Điều này giúp cho các nhà thầu sử dụng tối đa nguồn vốn vay trong việc mua sắm, đầu tư tài sản cố định phục vụ thi công.

TPBank cũng miễn toàn bộ phí chuyển tiền, các loại phí liên quan đến tài khoản thanh toán cho tất cả khách hàng doanh nghiệp trên các kênh online cũng như tại quầy giao dịch gồm phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong hệ thống và ngoài hệ thống, phí thường niên eBank Biz, phí thanh toán thuế điện tử…

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 585 885 để được giải đáp.

Ngọc Minh