Sau chuyến thăm bất ngờ của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vào năm 2013, chuỗi cửa hàng bánh bao Qing-Feng đã trở nên nổi tiếng và đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt.

Chuỗi cửa hàng bánh bao Qing-Feng mới đây đã đưa ra kế hoạch phát triển đầy tham vọng trong vòng 5 năm tới.

{keywords}

Ông Tập Cận Bình ăn bánh bao tại nhà hàng Quing-Feng.

Qing-Feng hiện có hơn 300 cửa hàng, trong đó có 262 cửa hàng ở Bắc Kinh. Ông Gao Wenhui, tổng giám đốc chuỗi của hàng này mong muốn mở rộng lên 1.000 cửa hàng với các trụ sở chính ở 5 thành phố khác nhau trên khắp Trung Quốc trong vòng 5 năm tới.

{keywords}

Chuỗi cửa hàng bánh bao Qing-Feng đã trở nên nổi tiếng và phát triển rất nhanh sau chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vào năm 2013.

Để đạt được mục tiêu đầy tham vọng của mình, ông Gao cho biết Qing-Feng sẽ được chuyển đổi thành công ty cô phần và dự kiến niêm yết trên sàn chứng khoán vào đầu năm tới.

Ông này cũng tiết lộ công ty sẽ bắt đầu xây dựng một trung tâm nghiên cứu bánh bao hấp vào tháng tới nhằm tiếp tục tăng chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

{keywords}

Khách hàng xếp hàng dài mua bánh tại Qing-Feng vào năm 2013.

Sau chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vào năm 2013, số lượng khách hàng tới Qing-Feng đã tăng lên đáng kể.

Thậm chí, nhiều người sẵn sàng xếp hàng đợi hơn 1 giờ để gọi suất ăn giống của Chủ tịch Tập Cận Bình. Nhà hàng thậm chí phải mang đi chiếc bàn mà Chủ tịch Tập Cận Bình đã ngồi ăn vì lo khách hàng sẽ tranh nhau vị trí này.

Tiệm bánh bao Qing-Feng cũng trở nên nổi tiếng khi trở thành một trong nhưng địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Bắc Kinh cùng với Vạn Lý Trường Thành, Tử Cẩm Thành và Thiên Đàn.

(Theo Trí Thức Trẻ)