Sailing Club - 25 năm chinh phục những vùng biển đẹp nhất  

Ra đời từ năm 1995, Câu lạc bộ giải trí - ẩm thực Sailing Club Nha Trang là điểm bắt đầu hành trình lớn mạnh của nhà khởi tạo những kỳ nghỉ “dễ dàng cảm nhận, nhưng khó để lãng quên”. Qua hơn 25 năm, dấu ấn của Sailing Club đã hiện diện tại hầu hết những vùng biển đẹp nhất Việt Nam như Nha Trang, Mũi Né, Cam Ranh, Hồ Tràm, Phú Quốc. Một mặt, Sailing Club vẫn theo đuổi dịch vụ du lịch giải trí là các CLB thể thao (lướt ván, thả diều bãi biển, lặn biển) và các thương hiệu ẩm thực độc đáo như Louisiane, Sandals và Soul Bowl.

{keywords}
 

Mặt khác, ở mảng nghỉ dưỡng, Sailing Club ghi dấu đậm nét với các dự án Sailing Club Mũi Né, khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang (2011 - 2019) . Ngoài ra, Sailing Club còn được biết đến trong vai trò tham gia phát triển Mia Saigon Luxury Collection, quản lý vận hành Sanctuary Ho Tram Residential Resort Community từ năm 2014 - 2018. Dự kiến hai dự án mà đơn vị này quản lý vận hành là Khu nghỉ dưỡng Aurai Resort Cam Ranh và Coaster Resort Ho Tram sẽ khai trương cuối năm 2021.

Năm 2018, CLB giải trí Sailing Club Phu Quoc nằm trong khu phức hợp Phu Quoc Marina được khai trương, mở đầu cho mối duyên với nhà phát triển BIM Land. Cùng với đó là dự án Sailing Club Signature Resort Phu Quoc cũng bắt đầu khởi động với hơn 100 biệt thự nghỉ dưỡng và dự kiến cuối năm 2021 sẽ đi vào hoạt động.

Tới đây, thủ phủ du lịch miền Bắc, vịnh Hạ Long sẽ là điểm đến tiếp theo của thương hiệu đầy cảm hứng này, với khu nghỉ dưỡng Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay, được phát triển bởi chủ đầu tư BIM Land, thuộc tập đoàn BIM Group.

Vị trí khan hiếm bên vịnh du thuyền

Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay nằm trên tổng diện tích gần 5ha, với khu khách sạn 90 phòng, phân khu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Sailing Club Residences Ha Long Bay, cùng với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng - ẩm thực - giải trí nội khu hoàn hảo.

{keywords}
 

Đặc biệt, Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay là dự án hiếm hoi có vị trí kề bên bến du thuyền sang trọng và hiện đại bậc nhất Halong Marina. Bến du thuyền Halong Marina được tư vấn thiết kế bởi Camper & Nicholsons International, đơn vị thiết kế danh tiếng trên thế giới được sáng lập từ năm 1782 tại Anh, đặt nền móng cho bến du thuyền tại các vịnh biển và hải cảng đẹp nhất hành tinh. Theo thông tin từ chủ đầu tư, bến du thuyền Halong Marina có công suất thiết kế 201 tàu và dự kiến mất 18 tháng để hoàn thiện tính từ lúc khởi công xây dựng. 

Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn mới

Phân khu Sailing Club Residences Ha Long Bay bao gồm bộ sưu tập 47 căn hộ nghỉ dưỡng từ 1 - 2 phòng ngủ hướng vịnh, và bộ sưu tập 105 biệt thự nghỉ dưỡng với 5 loại căn, có diện tích đất từ 125m2 - 361m2, với lựa chọn có bể bơi riêng và tầng hầm để xe.

{keywords}
 

Được tư vấn thiết kế bởi cặp bài trùng GFAB và KAZE, Sailing Club Residences Halong Bay mang phong cách kiến trúc đương đại với mảng miếng, hình khối và đường nét đậm tính hình học. Thiết kế xóa nhòa ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài với những ô cửa kính trượt tấm lớn, đón làn gió mát lành từ đại dương vào nhà. Nội thất hoàn thiện tinh thần hiện đại và tinh tế của dự án với phong cách Scandinavi đặc trưng, tạo nên cảm giác ấm áp nhưng không thô cứng trong từng không gian sống.

{keywords}
 

Lõi trung tâm của dự án được thiết kế như một công viên nước thu nhỏ bao gồm: bể bơi cho người lớn, bể bơi trẻ em, sông lười, đường dạo bộ trên mặt nước, 40 cabana - chòi nghỉ bên bể bơi, sân nghịch cát cho trẻ em. Trong khi đó, Pool bar là nơi tiếp thêm năng lượng cho du khách với những đồ uống tươi mát cùng thực đơn burger và sandwich sau thời gian thỏa sức dưới làn nước mát lành.

Cụm tiện ích thứ hai được đặt trong khu khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng với bể bơi vô cực 4 mùa hướng vịnh du thuyền và Kiddies’s Club tại tầng 1, khu trị liệu Spa và phòng tập gym tại tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà. Rooftop bar, tọa lạc tại tầng 7, nơi du khách có thể thưởng thức hoàng hôn dần buông trên vịnh và bến du thuyền, trong khi nhấm nháp những món đồ uống được pha chế bởi các chuyên gia tại đây.

{keywords}
 

Đặc biệt, Sailing Club lần đầu tiên mang tới Hạ Long một phong cách trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Sandals với mô hình bếp mở. Không đơn giản chỉ là thực khách gọi món trong thực đơn và đầu bếp chế biến để du khách thưởng thức, nhà hàng có khu vực nguyên liệu tươi để thực khách “đi chợ” và lựa chọn món. Thực khách cũng được chứng kiến quá trình chế biến của đầu bếp và cuối cùng thưởng thức món ăn dành riêng cho mình.

Ông Louis Walter, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Sailing Club Leisure Group cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi luôn là tạo ra những khu nghỉ dưỡng đầy cảm hứng và lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ dành cho chủ nhân và du khách… Đây là một phong cách thưởng thức cuộc sống theo kiểu Sailing Club, bất kể đó là khi bạn thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn tại nhà hàng của chúng tôi, hay nhấm nháp những ly cocktail đậm chất sáng tạo và đắm chìm vào tầm nhìn ngoạn mục của vịnh Hạ Long, hay là tận hưởng sự thoải mái trong những không gian của biệt thự và căn hộ được “may đo” riêng cho dự án.”

Xuân Thạch