Wang Sicon, con trai tỷ phú giàu có nhất TQ đã chi hơn 8,4 tỷ đồng cho một chầu hát karaoke tại một quán ở Bắc Kinh, TQ. 

Hóa đơn chia sẻ trên mạng Internet cho thấy, cậu quý tử này đã bỏ 8,4 tỷ đồng cho một đêm hát tại quán karaoke. Ngoài ra, còn có nhiều tờ hóa đơn khác với nhiều số tiền khác nhau như 30.807 USD và 231.000 USD. 

Hành động của cậu ấm này được ví như đốt tiền bởi số tiền này đối với không ít người dân là cả gia tài. Vào dịp Halloween năm ngoái, con trai tỷ phú cũng đã tiêu một khoản tiền lớn tại một câu lạc bộ đêm.

{keywords}
Một đêm hát bay cả tiền tỷ của con đại gia

Wang Sicon trở thành nổi tiếng ở TQ bởi thú ăn chơi xa xỉ của mình. Tháng trước, cộng đồng mạng đã dậy sóng khi Wang Sicon đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh con chó đang đeo hai chiếc đồng hồ Apple đắt tiền vào chân. 

{keywords}
Hình ảnh gây bão trên mạng

Đầu năm nay, Wang Sicon thuê riêng cả một khu nghỉ dưỡng để tổ chức sinh nhật cho riêng mình. Thậm chí, còn cậu quý tử thuê hẳn một nhóm nhạc pop hàng đầu Hàn Quốc biểu diễn tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27.

{keywords}
Tỷ phú giàu có nhất TQ

Wang Sicon là con trai của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin. Tỷ phú này có tổng tài sản trị giá 30 tỷ USD, chủ yếu là từ xây dựng các trung tâm mua sắm khắp Trung Quốc. 

Cũng giống như người con, Wang Jianlin sẵn sàng chi tiền để mua 2 cái máy bay riêng giá 99 triệu USD (2,1 nghìn tỷ đồng) một lúc chỉ để không phải chờ đợi mỗi khi chuẩn bị đi công tác.

Nam Hải