Chương trình cũng là sự kiện đặc biệt kỉ niệm 50 năm Panasonic hoạt động tại Việt Nam của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Chương trình quay số trúng thưởng trực tiếp trên fanpage Panasonic Việt Nam vào hai ngày 5/2/2021 và 3/3/2021.

Đợt quay lần 1 áp dụng cho 700 khách hàng mua và kích hoạt bảo hành sản phẩm từ ngày 15/1 - 28/01/2021. Đợt quay lần 2 áo dụng cho 700 khách hàng mua và kích hoạt bảo hành sản phẩm từ 29/1 - 11/2/2021.

Ngay sau khi công bố kết quả quay thưởng, Ban tổ chức (BTC) đã gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo số điện thoại đã đăng ký và liên hệ để hướng dẫn thủ tục trao giải qua tổng đài 18001593 trong vòng 7 ngày kể từ ngày kết thúc quay số.

{keywords}
Hình ảnh những khách hàng nhận được giải thưởng trong chương trình

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, theo quy định, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam liên hệ và cử đại diện đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp để xác minh và thu thập các thông tin gồm: ảnh chụp tin nhắn thông báo mã số quay số trúng thưởng để tham gia chương trình và Tin nhắn xác nhận trúng thưởng; ảnh photo CMND hoặc Căn cước công dân của người trúng giải và giấy ủy quyền cũng như CMTND của người nhận thay nếu có; ảnh sản phẩm đạt giải tại nhà; ảnh tên model và số máy của sản phẩm trúng giải; ảnh hoá đơn mua hàng hợp lệ (nếu có).

“Sau xác minh đầy đủ thông tin và chứng từ, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ trả thưởng cho khách hàng trong vòng 10 ngày. Chúng tôi đã gửi tin nhắn và gọi điện đến các khách hàng để hướng dẫn chi tiết cách thức nhận giải.

Đối với những khách hàng đã liên hệ thành công, chúng tôi đã và đang tiến hành xác minh và trao giải.

Đối với những khách hàng không liên lạc được sau nhiều lần liên hệ, chúng tôi đã gửi tin nhắn thông báo chi tiết: thời hạn cuối cùng để khách hàng gọi điện xác nhận nhận thưởng lên tổng đài 18001593 là trước 17h00 ngày 25 tháng 03 năm 2021. Sau thời gian này, với các khách hàng không liên hệ thành công, giải thưởng sẽ không còn giá trị”.

Danh sách mã số trúng thưởng được công bố trên website Panasonic Việt Nam: https://bit.ly/3c9gEtp.

Ngọc Minh