Không chỉ là một thiếu gia giàu có, Dương "Kon" còn là một tay chơi có hạng. Tuy vậy, anh lại rất yêu thương vợ con nên không có gì khó hiểu khi giải vàng siêu mẫu 2010 sẵn sàng lui về hậu trường chăm lo cho gia đình và sinh con.

Sinh năm 1991, Ngọc Thạch vào nghề người mẫu khi 16 tuổi. Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Thạch được nhận xét là chân dài ngoan hiền, chưa từng vướng tỳ vết hay scandal. Người đẹp cũng khá kín đáo trong chuyện tình cảm.

Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng. Trước khi dọn về sống chung với chồng Đỗ Bình Dương, Ngọc Thạch là một người mẫu quen thuộc trên các sân khấu thời trang. Nhưng, kể từ khi se duyên cùng chồng đại gia, có thể nói cuộc đời của cô gái Hậu Giang đã "một bước lên tiên".

{keywords} 

Gia đình chồng của Ngọc Thạch giàu sang bề thế có tiếng ở Thủ đô. Bố chồng người đẹp - ông Đỗ Văn Bình hiện là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).

Chồng của Ngọc Thạch đang làm việc tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Theo website chính thức của công ty này, Công ty Cổ phần Đại Dương, Giám đốc marketing là Đỗ Bình Dương.

Cũng theo website này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty là ông Đỗ Văn Bình, bố đẻ của Đỗ Bình Dương.

Công ty Sudico, nơi ông Đỗ Văn Bình đang làm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, một thời là mã cổ phiếu được săn đón trên sàn chứng khoán. Sudico cũng ghi dấu ấn ở nhiều khu đô thị quy mô lớn của Hà Nội. Sau những lùm xùm nội bộ, sự xuất hiện của ông Đỗ Văn Bình như mang lại luồng gió mới cho công ty.

{keywords} 

Trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2012 do một tờ báo bình chọn, ông Đỗ Văn Bình đứng thứ 30, sở hữu gần 430 tỷ đồng cổ phiếu SJS. Tuy nhiên, số tài sản này theo giới kinh doanh chỉ là “phần nổi của tảng băng chìm”. Ông Bình là người khá "im hơi lặng tiếng" nên cũng ít khi tiết lộ về công việc làm ăn của mình.

Còn trẻ tuổi, nhưng vị hôn phu của Ngọc Thạch được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Đặc biệt, chàng trai tên Dương này có cùng sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

{keywords}

Bình Dương và thú chơi siêu xe

Đỗ Bình Dương được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương "Kon". Sở dĩ có cái tên này là bởi, so với các đàn anh khác, Dương còn khá trẻ, sinh năm 1987.

Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh. Bản thân Dương "Kon" chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010. Để sở hữu mẫu xe mui trần sành điệu này, Dương "Kon" phải bỏ ra số tiền khoảng gần 5 tỷ đồng.

{keywords}

Hai tình yêu lớn nhất trong cuộc đời Ngọc Thạch

Với gia thế khủng của nhà chồng, chuyện Ngọc Thạch gác lại niềm đam mê thời trang, lùi về hậu trường để chăm sóc gia đình cũng không có gì khó hiểu.

(Theo Gia đình&Xã hội)