Tình trạng nắng nóng kéo dài với mức nhiệt đáng báo động lên đến 43 độ C vẫn tiếp tục diễn ra trên diện rộng khắp tỉnh thành phía Nam. Chưa bao giờ lượng người đổ đi mua các thiết bị làm mát lại nhiều như hiện nay, khiến các Trung tâm điện máy luôn trong tình trạng “cháy hàng” hoặc hàng không kịp giao vì lượng đặt hàng “quá tải”.

Trước nhu cầu của thị trường hiện nay, việc một đơn vị bán lẻ điện máy khá “dũng cảm” khi đưa ra chương trình giảm sốc quạt lạnh, hay còn gọi là quạt điều hòa gây chú ý mạnh mẽ với người tiêu dùng.

“Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối đa. Và việc cam kết giá sản phẩm luôn tốt nhất thị trường, đi đôi cùng chất lượng sản phẩm, ngay cả trong mùa cao điểm như hiện tại cũng chính là thể hiện đúng với tiêu chí đó”, đại diện của Điện máy Thiên Hòa chia sẻ.

{keywords}
 

Được biết trong thời gian từ 06/05 - 31/05/2019 Điện máy Thiên Hòa sẽ tung ra 4 dòng sản phẩm quạt lạnh thương hiệu Symphony được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Ân Độ. Bốn model này đang được bán trên thị trường trong khoảng giá từ 4-5 triệu đồng, nhưng Thiên Hòa sẽ bán với giá sốc không tưởng, ưu đãi chỉ từ 1 triệu đồng và cam kết giá rẻ nhất thị trường, ở đâu rẻ hơn Thiên Hòa hoàn tiền 100%.

Kế thừa đặc tính ưu việt của máy điều hòa không khí thông thường, hãng Symphony Ấn Độ đã ứng dụng và phát triển máy làm mát không khí Symphony phục vụ cho: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, nhà hàng, bệnh viện, trường học, cafe sân vườn. Với những tính năng nổi trội như: làm mát nhanh, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, sử dụng tốt cho cả không gian mở và kín, không phun sương tạo ẩm, di chuyển linh hoạt, bảo dưỡng dễ dàng…

Với những đặc điểm tiện ích như trên Symphony là dòng máy làm mát dân dụng bán chạy tại nhiều nước trên thế giới, lượng khách hàng yêu thích khắp các châu lục. Tại Việt Nam, Thiên Hòa là đơn vị nhập khẩu duy  nhất và phân phối chính hãng máy làm mát Symphony sản xuất tại Ấn Độ.

{keywords}
 

Thuộc chiến dịch Biệt đội giải nhiệt của Trung tâm Điện máy Thiên Hòa, trong tháng 5, bên cảnh giảm sốc Quạt lạnh, Thiên Hòa còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: Giảm giá trực tiếp đến 1 triệu đồng theo khung hóa đơn; Giảm sốc tới 49% máy lạnh, quạt điều hòa, máy xay/ ép trái cây, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng online... Đặc biệt, cơ hội sở hữu tấm vé du lịch dành cho 2 người đến hòn đảo Mandives xinh đẹp, xứ sở anh đào Nhật Bản, thả mình trên hòn đảo Bali (Indonesia) hay khám phá đảo ngọc Phú Quốc… khi mua hàng tại Thiên Hòa vẫn tiếp tục đến hết 31/5/2019.

Chi tiết chương trình Khuyến mại: https://bit.ly/2JjOMEQ

Hệ thống Trung tâm & Cửa hàng Điện máy Thiên Hòa: https://bit.ly/2Wq1HZe

Hotline 19001829 Facebook/Zalo: Điện máy Thiên Hòa

Thu Hằng