Shopee mang đến cho bạn vô vàn loại thực phẩm từ tươi sống đến đông lạnh, từ nguyên liệu thô cho đến chế biến sẵn và đặc biệt là thế giới đồ ăn vặt siêu hấp dẫn, chuẩn tiêu chí “Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn”.

Shopee nay đã có thể vận chuyển mọi đơn hàng. Ngoài ra, để có thể thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn có thể chọn phương thức vận chuyển hỏa tốc khi mua hàng từ nhà bán hàng trong phạm vi cùng quận, huyện, thành phố nơi bạn sống khi mua sắm tại mục Bách hóa Shopee.  Đặc biệt, khi mua sắm vào khung giờ ban ngày từ 6h sáng đến trước 18h tối và thanh toán bằng ShopeePay, bạn được giao hàng nhanh chóng và nhận nhiều ưu đãi hơn.

{keywords}
Với Bách hóa Shopee, bạn có thể tìm kiếm người bán cùng khu vực với 3 bước siêu đơn giản, gồm tìm sản phẩm, lọc theo nơi bán và điền tên khu vực của bạn vào thanh tìm kiếm. Kết quả hiện ra sẽ cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp để mua sắm một cách dễ dàng.

Giờ thì bơi ngay vào Bách hóa Shopee và cùng khám phá thế giới đồ ăn vặt online đa dạng, không cần la cà mà vẫn có đồ ăn ship đến tận nhà nhé!

Bánh tráng bơ

{keywords}
 

Món ăn vặt mà hội hay la cà ngày nhớ đêm mong không gì khác chính là bánh tráng các thể loại. Nhanh tay tìm kiếm ngay ABI SNACK & SB HOOD trên Bách hóa Shopee để “tậu” về các gói bánh tráng bơ được đóng gói chuẩn “xịn-mịn” với đầy đủ túi zip, bánh tráng, túi hút ẩm, ruốc, hành phi, khô gà, nước sốt bơ độc quyền để cho ra những cuốn bánh ngon lành nhâm nhi mùa dịch nhé.

Ngô giòn xóc mắm cay

{keywords}
 

Cuối tuần ở nhà xem phim không có bắp rang bơ thì cũng phải có ngay ngô giòn xóc mắm cay Dumbum thay thế. Với thành phần ngô nếp 100% được tuyển chọn kỹ càng và sấy giòn vừa tới, xóc với mắm, ớt tạo vị nên kết cấu cùng hương vị thơm giòn, hơi cay tê nơi đầu lưỡi rất cuốn hút. Món ăn vặt đậm hương vị Việt Nam này cũng rất thích hợp nhâm nhi khi học bài, làm việc đấy.

Bánh biscotti

{keywords}
 

Team thích đồ ăn vặt healthy thì nhất định không nên bỏ qua bánh biscotti, món nhâm nhi thần thánh ăn nhiều cũng không sợ “mặp”. Món ăn này còn tiện lợi hơn khi có thể thay thế luôn bữa sáng khi chứa thành phần các hạt có lợi cho sức khỏe như hạnh nhân, bí xanh, nam việt quất, hạt chia, nho khô, mật ong, trứng gà. Chỉ cần combo cà phê, biscotti thì đảm bảo bạn luôn có đủ năng lượng để khởi động ngày mới hiệu quả.

Set Milo dầm

{keywords}
 

Nhắc đến đồ ăn vặt thì làm sao thiếu đi thức uống béo ngậy được biến tấu từ sữa Milo nổi tiếng. Chỉ cần mua một set nguyên liệu Milo dầm trên Shopee là bạn có ngay một cốc đồ uống full topping đầy đủ từ trân châu cho đến thạch hấp dẫn không khác gì ngoài cửa tiệm, đảm bảo 100% ở nhà vẫn vui mà chẳng cần la cà đi đâu xa.

Tận dụng hàng loạt ưu đãi giảm giá, mã miễn phí vận chuyển, mã hoàn xu giảm giá từ Shopee cùng ví ShopeePay để tiết kiệm chi phí mua sắm trên Bách hóa Shopee. Đặc biệt, từ hôm nay đến ngày 08.08, ShopeePay gửi tặng bạn mã SPPFRESH07 giảm 30.000 đồng áp dụng cho đơn từ 200.000 đồng thanh toán với ví điện tử ShopeePay. Vừa mua sắm đủ đồ bách hóa, vừa được giảm giá và hỗ trợ miễn phí vận chuyển, giải quyết mọi nỗi lo mua sắm trong những ngày giãn cách tại gia.

Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/bachhoashopee-fmcg

Bùi Huy