Anh Nguyễn Công Khanh nhân viên vườn dâu tây tại bãi đá sông Hồng cho biết: "Vườn dâu tây đã trồng được 2 tháng, hiện đang cho quả chín mọng, đỏ tươi. Bên cạnh đó, chúng tôi trồng "gối" nhau, những vườn 1 tháng, 2 tuần để phục vụ nhu cầu tham quan, chụp ảnh của du khách. Tổng diện tích vườn lên đến gần 4.000m2. Toàn bộ dâu tây được chuyển giống từ trang trại dâu tây nổi tiếng ở Mộc Châu”.

Ông Vũ Văn Lực chủ trang trại dâu tây cho biết: Trước mắt trang trại dâu tây mới dừng lại ở 4.000m2, dự kiến sau Tết nguyên đán sẽ mở rộng vườn dâu tây lên 1ha, và giữa năm 2019 sau khi kết thúc vụ dâu tây sẽ đưa đàn bò sữa Mộc Châu về nuôi tại đây. 

Ngoài việc giới thiệu với người dân Thủ đô về giống dâu tây thơm ngon được trồng vào mùa đông ở Hà Nội, trang trại còn cung cấp thêm cây giống và chuyển giao công nghệ trồng dâu tây cho du khách có nhu cầu trồng tại nhà. Trong khi đó, với rất nhiều bạn trẻ thích chụp ảnh lại đang râm ran truyền tai nhau 1 nơi quá đẹp cho những khuôn hình lung linh.

{keywords}
Vườn dâu tây lớn nhất Hà Nội với diện tích gần 4.000m2 gần bãi đá sông Hồng (Hà Nội)

 

{keywords}
Khoảng 1000m2 dâu tây được trồng trong nhà kính

 

{keywords}
Toàn bộ dâu tây ở đây là giống dâu Nhật Bản, được gieo trồng ở Mộc Châu, khi cây trưởng thành sẽ đưa về Hà Nội

 

{keywords}
Dâu tây ra quả quanh năm, nhưng từ tháng 9 đến tháng 3 hàng năm sẽ cho năng suất cao nhất

 

{keywords}
Hai bạn trẻ Nguyễn Trọng Thuỷ và Hoàng Thị Ánh Xuyên dạo chơi chụp ảnh trong vườn dâu tây

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Không chỉ tham quan chụp ảnh, du khách còn được hái dâu mang về. 

 

{keywords}
Vườn dâu mở cửa miến phí, còn du khách hái được bao nhiêu dâu sau khi tham quan sẽ được chủ vườn cân lên và bán với giá khoảng 300 nghìn/1kg

 

{keywords}
Chị Bùi Thanh Nga cùng bạn thích thú thưởng thức những trái dâu thơm ngọt ngay tại vườn.

 

{keywords}
Gia đình anh Phạm Huy Hoàng khi đi thăm quan vườn hoa Nhật Tân cũng đã ghé vào mua dâu tây đang ra quả về trồng chơi Tết

 

{keywords}
Giá mỗi gốc cây dâu tây từ 30-40 nghìn đồng.

 

{keywords}
Anh Nguyễn Công Khanh cho biết: Dù chưa mở cửa đón khách nhưng mỗi ngày vườn dâu đã bán được mấy chục cây dâu cho khách qua đường mang về trông.

Nguyên Trí - Clip Đức Yên