Một cửa hàng có tên Farmrak - local brand của Thái Lan đã chiều lòng khách khi cho ra mắt những chiếc túi xách và ví mô phỏng trái sầu riêng khiến nhiều người phát cuồng.

{keywords}
 

Từng chiếc gai nhọn hoắt hay thậm chí là núm quả, rồi múi sầu riêng vàng óng mượt mà cũng được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận. Hãng thời trang Farmrak đến từ xứ chùa vàng cho biết chất liệu sử dụng làm túi là cao su, không phải vỏ sầu riêng thật.

"Lớp màu phía ngoài túi sẽ không bị phai nhanh, đảm bảo khách hàng có thể sử dụng "trái sầu riêng" trong thời gian dài", phía Farmrak khẳng định.

Không chỉ vậy, chiếc túi kì lạ này còn chia ra làm 3 kích cỡ khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn như túi xách loại lớn, nhỏ và ví.

Hiện tại, những chiếc túi sầu riêng đang được rao bán với giá từ 390 bath – 990 bath (gần 300.000 đồng – 750.000 đồng). Những khách hàng ở ngoài Thái Lan sẽ được áp dụng chính sách giao hàng online và chịu mức phí khoảng 354 bath, tuỳ thuộc vào trọng lượng bưu kiện.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Theo chia sẻ từ một chủ cửa hàng online, ngay sau khi xem được một clip trên mạng có sự xuất hiện của chiếc túi sầu riêng, chị đã nhanh chóng tìm nơi sản xuất và nhập về Việt Nam bán.

"Tôi thấy chiếc túi này rất đặc biệt, nhìn sơ qua không ai nhận ra đây là món phụ kiện thời trang. Ngay sau khi thấy sản phẩm này tôi đã nhanh chóng đặt hàng về bán", chị Nguyễn Thu Trà, bán hàng online cho biết.

Dù có giá lên tới 750.000 đồng/chiếc nhưng rất nhiều khách hàng tỏ ra thích thú khi nhìn thấy những sản phẩm có hình dáng y hệt trái sầu riêng thật. Chính vì vậy, những chiếc túi sầu riêng vẫn được nhiều người đặt trước. Một người chuyên bán hàng online tiết lộ, những ngày gần đây số lượng đơn hàng khách đặt túi sầu riêng lên tới 8 – 10 chiếc túi mỗi ngày.

{keywords}
 
{keywords}
 

Anh Nguyễn Huy Toàn, sống tại Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội cho hay, anh đã đặt 2 chiếc túi hình trái sầu riêng làm quà tặng cho bạn gái vì bạn gái anh là một fan cuồng của sầu riêng.

"Nhìn chiếc túi đã thấy có mùi sầu riêng rồi, hơn nữa, nhìn hình dáng của chiếc túi cũng rất lạ", chị Hoàng Thanh Tâm, sống tại Thanh Xuân, Hà Nội nói.

Ngoài túi sầu riêng, nhiều sản phẩm thời trang khác cũng được lấy cảm hứng từ sầu riêng như những chiếc dép vỏ sầu riêng, móc khóa, ốp tai nghe….

Cụ thể, những mẫu dép có hình dáng vỏ sầu riêng có màu sắc bắt mắt như vàng, xanh xuất xứ từ Trung Quốc được bán với giá dao động khoảng 5 USD.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, thiết kế này lại có giá thành rẻ hơn. Dù đã bao gồm phí vận chuyển nhưng trên các trang thương mại điện tử, mọi người chỉ phải mua với giá dao động từ 55.000 - 100.000 đồng.

Với 3 kích cỡ khác nhau, chiếc túi này đang là mặt hàng được nhiều tín đồ yêu thích sầu riêng săn lùng ráo riết.

(Theo Báo Dân Sinh)