Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4170BU/SV (giảm 5,5 triệu đồng)

Sản phẩm này có giá gốc là 16,49 triệu đồng. Trong chương trình Black Friday tại siêu thị điện máy HC, giảm tới 33%, giá chỉ còn 10,99 triệu đồng.

Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới thuận tiện cho người dùng trong việc quan sát và lấy đồ trên ngăn mát dễ dàng, nhanh chóng mà không cần cúi xuống. Cùng khả năng lan tỏa hơi lạnh đều khắp với nhờ công nghệ làm lạnh dạng vòm, lọc sạch không khí, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu với bộ lọc khử mùi than hoạt tính... là những ưu điểm có thể cân nhắc để mua chiếc tủ lạnh đang có giá tốt.

Tủ lạnh giảm giá sập sàn 40%, mẫu 2021 dung tích 300 lít bay 4 triệu đồng ngày cuối tuần - Ảnh 1.

Dung tích trên 300 lít đáp ứng nhu cầu tích trữ thực phẩm vừa phải cho gia đình 3-4 người.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 326 Lít NR-BL351 WKVN (giảm 4,3 triệu đồng)

Tủ lạnh Panasonic Inverter đã cải tiến công nghệ tích hợp cảm biến Econavi sẽ giúp tự động điều chỉnh được nhiệt độ làm lạnh phù hợp, đảm bảo cho thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon mà không gây tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Hiện giá củ thiết bị này đang được bán 9,69 triệu đồng đã giảm 4,3 triệu đồng so với niêm yết.

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315S (giảm 2 triệu đồng)

Tủ lạnh LG Inverter GN-D315S hiện đang được chào bán với mức giá 8,49 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với trước đó. Đây là mức giá được nhiều siêu thị điện máy áp dụng cho khách mua hàng online từ nay đến 30/11.

Dòng tủ lạnh này nổi bật bởi được trang bị nhiều công nghệ ưu việt như: Công nghệ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện, cùng ngăn lấy nước ngoài tiện lợi giúp lấy nước nhanh chóng; Công nghệ LG Door Cooling giúp làm mát nhanh và đều.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 312 lít ETB3440K-A (giảm gần 4 triệu đồng)

Tủ lạnh giảm giá sập sàn 40%, mẫu 2021 dung tích 300 lít bay 4 triệu đồng ngày cuối tuần - Ảnh 2.

Tủ lạnh Electrolux giảm giá tới 4 triệu đồng.

Vừa ra mắt năm 2021, tủ lạnh Electrolux Inverter đang giảm giá 4 triệu đồng tại nhiều điểm bán, siêu thị điện máy. Trong đó, mức giá hủy diệt dành cho thiết bị này đang từ siêu thị điện máy chợ Lớn - 7,94 triệu đồng, dành cho khách mua hàng online.

Máy được trang bị ngăn đông mềm Taste Seal giữ nhiệt độ luôn ở mức -2 độ C, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt 7 ngày mà không cần đông đá. Điều này giúp người nội trợ có thể chế biến ngay không phải rã đông, mà thực phẩm vẫn giữ được vị thơm ngon và kết cấu mọng nước bên trong.

Tủ lạnh Sharp Inverter 315 lít SJ-X346E-SL (giảm 3 triệu đồng)

Ở phân khúc tầm trung, Sharp Inverter sau giảm còn 6,99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất dành cho dòng tủ lạnh dung tích trên 300 lít, phù hợp với gia đình có 3 - 4 người. Tủ lạnh được trang bị công nghệ hiện đại như bộ lọc phân tử Ag+Cu khử mùi tối ưu cùng thiết kế ngăn giữ tươi linh hoạt, làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Tủ lạnh giảm giá sập sàn 40%, mẫu 2021 dung tích 300 lít bay 4 triệu đồng ngày cuối tuần - Ảnh 4.

Tủ lạnh Sharp giảm giá 20-30% đợt này.

Bên cạnh việc chú ý mức giá, việc chọn mua tủ lạnh cũng cần tham khảo model, dung tích, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện. Các sản phẩm tủ lạnh hiện nay luôn được nhà sản xuất cải tiến liên tục để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trước khi mua, bạn hãy xem xét thật kỹ mục đích dùng của gia đình để có lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, kích thước tủ cũng cần được tính toán cẩn thận để phù hợp với vị trí đặt, tránh tốn nhiều diện tích hoặc gây mất thẩm mỹ cho căn bếp.

(Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Tủ lạnh giảm giá 'sập sàn', chưa đến 5 triệu mua được hàng ngon

Tủ lạnh giảm giá 'sập sàn', chưa đến 5 triệu mua được hàng ngon

Nhiều mẫu tủ lạnh từ dung tích lớn đến nhỏ, tiết kiệm điện đua nhau hạ giá, có chiếc giảm tới gần 50%. Một số mẫu tủ lạnh giá chỉ chưa tới 3 triệu đồng/chiếc. Tuy vậy, tủ lạnh vẫn khó bán.