Tủ lạnh dung tích lớn ít khi giảm giá "sốc" cho dù có nhiều mẫu ra mắt thị trường được 3-4 năm. Vì thế, tháng này, việc có nhiều sản phẩm được điều chỉnh "hạ nhiệt" này có thể là cơ hội mua sắm đồ điện lạnh tốt cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, một vài mẫu mới ra mắt 2020 dung tích trung bình cũng đang có giá bán dễ chịu. Dù vậy, đây chỉ là đợt điều chỉnh giá trong giai đoạn ngắn, tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít (16,9 triệu đồng)

Gia đình có trên 7 người sẽ lưu trữ thực phẩm thoải mái trong tuần với tủ lạnh dung tích lớn Panasonic, trong đó ngăn đá dung tích 110 lít, ngăn lạnh là 295 lít (dung tích sử dụng).

Ngoài ra, một ngăn cấp đông mềm khá tiện khi bảo quản thực phẩm tươi, sử dụng được ngay mà không cần rã đông. Hiện tại, mức giảm thấp nhất cho tủ lạnh là 16,9 triệu đồng tại một vài cửa hàng bán lẻ điện lạnh. Trong khi đó, siêu thị đang giảm về còn 17,4 triệu đồng từ nay đến 28/8. So với giá niêm yết ban đầu, tủ đang giảm tới 4 triệu đồng.

Tuy nhiên, có thể người dùng sẽ cần cân nhắc và tham khảo tư vấn bán hàng, đánh giá của người dùng bởi đây là mẫu tủ ra mắt khá lâu, từ năm 2015.

{keywords}
Dung tích chứa lớn là một trong những tiêu chí được nhiều người cân nhắc khi lựa chọn tủ lạnh. (Nguồn ảnh: ĐMX)

Tủ lạnh Midea Inverter MRC-690SS 530 lít (14,4 triệu đồng)

Trong tháng này, chiếc tủ lạnh side by side Media được giảm 2,5 triệu đồng. Theo hãng, tủ lạnh có chế độ Holiday, hạn chế tình trạng bám mùi hôi mốc khó chịu khi gia chủ đi công tác nhiều ngày.

Tủ được phản hồi khá tốt về mẫu mã, làm đá nhanh. Tuy nhiên, có vài ý kiến cho rằng khi vận hành tủ lạnh tạo ra tiếng ồn. Vì thế, khi mua nên tham khảo kỹ nhân viên và người bán hàng.

Tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV 543 lít (11,9 triệu đồng)

Mức giảm giá từ 30% cho chiếc tủ lạnh Side by side của Samsung có vẻ khá "hời", khi mức giá được đưa về ngang dòng tủ lạnh hai cánh. Bên cạnh chức năng làm lạnh, khả năng khử khuẩn, khử mùi, Samsung trang bị cho chiếc tủ bảng điều khiển ở mặt ngoài và tính năng lấy nước bên ngoài khá tiện.

Mặc dù có mức giá tốt, nhưng người dùng nên cân nhắc khi mua bởi đây là mẫu ra mắt từ 2013 và hiện không nhiều đơn vị còn phân phối sản phẩm này.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP435PG-BR 428 lít (10,9 triệu đồng)

Chiếc Sharp này đang là 1 trong những mẫu tủ lạnh dung tích "khủng" mà giá thành dễ chịu. Một vài điểm bán đang giảm giá cho chiếc tủ xuống còn 10,9 triệu đồng, trong khi đa số vẫn niêm yết tủ đắt hơn 1 triệu đồng.

Sharp thiết kế tủ có 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, để người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với các loại thực phẩm.

Nhân viên tại cửa hàng điện máy, điện lạnh trên phố Đông Tác (Hà Nội) cho hay, Sharp SJ-XP435PG-BR dù đã ra mắt từ năm 2017 nhưng chỉ hạ giá khoảng 1-2 triệu đồng. Lượng điện tiêu thụ của tủ là khoảng 132W/tháng, tủ có chế độ tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ theo phản hồi của khách mua.

Tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV 299 lít (9 triệu đồng)

Mặc dù là mẫu tủ mới ra mắt năm nay nhưng RT29K5532BY/SV vẫn đang được điều chỉnh hạ giá hơn 2 triệu đồng cho khách đặt mua online từ nay đến 31/8.

Chiếc tủ lạnh này là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc với những ưu điểm như 2 dàn lạnh riêng biệt, tiết kiệm điện, tấm giữ nhiệt Coolpack duy trì độ lạnh khi mất điện và thiết kế gọn, phù hợp đặt trong không gian không quá rộng rãi.

{keywords}
Tủ lạnh Samsung. (Nguồn ảnh: Meta)

Tủ lạnh LG GN-M422PS 393 lít (8,5 triệu đồng)

Sở hữu dung tích làm lạnh là 393 lít, chiếc tủ lạnh LG GN-M422PS mẫu 2019 là sự lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 9 triệu đồng và phù hợp nhu cầu sử dụng, bảo quản thực phẩm của những gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Mức giảm giá hiện tại được áp dụng từ này đến 24/8.

LG cũng quảng cáo tủ này có tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis, tìm và đoán lỗi mà tủ đang mắc, thông qua chiếc smartphone.

Theo nhân viên của cửa hàng điện máy, công suất tiêu thụ của tủ lạnh ở mức 1.14 kW/ngày, cộng với công nghệ Inverter, tủ lạnh LG khá tiết kiệm điện.

Tủ lạnh LG GN-M315PS 315 lít (7,2 triệu đồng)

Việc đặt mua online tủ lạnh LG từ nay đến 23/8 có thể giúp người mua tiết kiệm được 2,7 triệu đồng. Nếu gia đình có từ 3 - 4 thành viên, chiếc tủ lạnh 315 lít này có thể là lựa chọn hợp lý.

Với mức giá vừa phải, nhưng LG vẫn trang bị nhiều tiện ích cho người dùng như tính năng khử khuẩn, theo dõi tình trạng tủ bằng một chiếc smartphone, khay chứa bằng kính chịu lực lên đến 150 kg.

(Theo Báo Dân Sinh)