{keywords}
 Ecosiberia co.,ltd được mời tham gia hội thảo về xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp tại Siberia - Liên bang Nga

Nơi đàn hươu ăn cỏ thơm, uống nước sông mát lành

Siberia với diện tích khoảng 13 triệu km2 là vùng lãnh thổ rộng lớn tại Nga. Đây là vùng đất chứa đựng nhiều sự huyền bí, kỳ vĩ của thiên nhiên. Không khí tại Siberia bốn mùa trong lành nhưng khí hậu nơi đây cũng biết cách “thử thách lòng người” với mùa đông lạnh bậc nhất thế giới.

Chính sự khắc nghiệt của thời tiết Siberia đã hun đúc nên nguồn sức mạnh cho thảm thực vật và động vật phát triển. Nhiều loài trong số đó trở thành những vị thuốc giúp con người tăng cường sức khỏe.

Tại đây có loài hươu Maral (hươu Siberia) với thể trạng to lớn, khỏe mạnh, có thể chịu được sự khắc nghiệt của vùng Siberia, chúng cho ra loại nhung có giá trị dinh dưỡng và y học cao.

Theo đại diện Ecosiberia co.,ltd , đây chính là lý do khiến doanh nghiệp quyết định đầu tư xây dựng 2 trang trại nuôi hươu theo mô hình bán hoang dã tại Siberia - LB Nga. Tới nay, đàn hươu của Ecosiberia co.,ltd  đã lên tới gần 6.000 con, trở thành nguồn cung cấp nhung hươu, gạc hươu đi nhiều quốc gia.

{keywords}
 Lãnh đạo Ecosiberia co.,ltd chỉ đạo quá trình khai thác Nhung hươu tại trang trại

Trang trại nuôi hươu của Ecosiberia co.,ltd nằm ở phía Nam Siberia, bên cạnh những con suối trong lành, dưới chân những ngọn núi nơi có thảm thực vật tươi tốt, đảm bảo môi trường sống tự nhiên cho đàn hươu.

Những con hươu ngày ngày được gặm cỏ tươi, uống nước suối mát lành. Thức ăn của hươu chủ yếu là cỏ thơm, cây rễ vàng, các loại thảo dược, nấm, quả việt quất, mumio… và được nuôi dưỡng, sinh trưởng trong điều kiện bán hoang dã.

{keywords}
 Quy trình khai thác Nhung hươu tại Ecosiberia co.,ltd đảm bảo các quy chuẩn chặt chẽ

“Mẹ thiên nhiên luôn ban tặng cho chúng ta những món quà quý giá. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nương tựa, nuôi dưỡng giữa bầu không khí trong lành và thiên nhiên hoang dã. Suốt những năm qua, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết cùng nhau phát triển quy mô trang trại, đảm bảo điều kiện sống tốt, thuận tự nhiên cho đàn hươu của mình. Do đó chúng cho ra loại nhung có giá trị cao gấp nhiều lần so với các loại nhung thông thường”, đại diện Ecosiberia co.,ltd chia sẻ.

Góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hiểu được giá trị của nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao nên Ecosiberia co.,ltd đã tiên phong đưa số lượng lớn, chính ngạch các nguyên liệu này về Việt Nam từ năm 2009 với mong muốn cung cấp cho thị trường nước nhà những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên Siberia hoang dã.

Hơn nữa, Ecosiberia co.,ltd còn hợp tác với những tên tuổi nổi bật trong ngành dược phẩm Việt Nam để nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần giúp người dân nâng cao sức khoẻ.

Ecosiberia co.,ltd ngày càng gây tiếng vang trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với các dòng sản phẩm nổi bật như: TPBVSK Viên Nhung Hươu TW3, TPBVSK Viên lộc nhung Siberia, TPBVSK Cao ban long Siberia -TW3, TPBVSK Viên bổ huyết Siberia…

{keywords}
 Cao ban long Siberia – TW3 và các sản phẩm cao cấp khác của Eco Siberia Việt Nam

Chứa dưỡng chất quý giá từ nhung hươu tự nhiên, các sản phẩm của Ecosiberia co.,ltd đã trở thành món quà sức khỏe cho người dùng.

Chia sẻ về thành quả đạt được, đại diện Công ty TNHH Eco Siberia Việt Nam nói: “Chúng tôi hạnh phúc vì được góp sức nâng cao chất lượng sức khỏe người Việt. Trên cuộc đời này, không có gì quý giá hơn sức khỏe.

Khi khoẻ mạnh, con người sẽ minh tường, làm được nhiều việc có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Eco Siberia Việt Nam cũng vô cùng tự hào khi được góp một phần nhỏ bé vào việc vun đắp đời sống hạnh phúc cho nhiều người”.

Việc khai thác hiệu quả các thế mạnh của tự nhiên, sản xuất và xuất khẩu các nguyên liệu từ 2 trang trại lớn đã giúp Ecosiberia co.,ltd tạo ra nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty TNHH Eco Siberia Việt Nam

ECOSIBERIA CO.,LTD

Trụ sở: Số 04/152 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Lô TT 6.2D-05 KĐT Mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel/Fax: 02462 59 22 25

Hotline: 096 98 96 777

E-mail: info@ecosiberia.com.vn

Website: https://ecosiberia.com.vn/

Tố Uyên