Máy giặt LG lồng đứng 9.5kg T2395VS2M Smart Inverter (6,7 triệu đồng)

Từng có giá bán gần 9 triệu đồng, hiện tại, chiếc máy giặt lồng đứng của LG đang được siêu thị điện máy và sàn thương mại điện tử giảm gần 2 triệu đồng trong tháng 7.

Ngoài ưu điểm về trọng lượng đồ giặt lớn, máy giặt LG được đánh giá tốt về khả năng hòa tan các loại bột giặt, không để cặn bột trên quần áo.

"Thiết kế bên ngoài của máy khá đơn giản, nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, với tầm giá này có được máy giặt inverter là khá ổn, có thể tiết kiệm tiền điện hàng tháng", Huỳnh Anh, chủ hàng điện máy – điện lạnh tại Giảng Võ, HN tư vấn.

Máy giặt 9.0kg Panasonic NA-F90A4HRV (6,5 triệu đồng)

Nếu gia đình bạn có từ 6 thành viên trở lên thì chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4HRV với khối lượng giặt lên đến 9 kg sẽ là một sự lựa chọn ổn. Trong tháng 7, sản phẩm này được giảm giá khá sâu, về còn 6,5 triệu đồng.

Nhờ thiết kế đơn giản và bảng hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng nên chiếc máy giặt này được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Khảo sát đánh giá của khách hàng của nhiều siêu thị điện máy, các phản hồi khá hài lòng về khả năng hoạt động trơn tru, ít tiếng ồn và rung lắc của máy giặt.

{keywords}
Nhiều máy giặt có khối lượng giặt từ 9kg có giá "mềm" hơn sau đợt giảm giá.

Máy giặt 7kg Toshiba AW-A800SV WB lồng đứng (4 triệu đồng)

Có mức giá thấp nhất trong số các máy giặt được giảm giá sâu trong tháng 7 của Toshiba, chiếc máy giặt có lượng giặt được là 7 kg này phù hợp hơn cho các gia đình có khoảng 2- 3 người.

"Gần như đây là chiếc máy giặt dễ sử dụng nhất, chỉ với 4 chương trình giặt đơn giản. Máy nhỏ, gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với gia đình nhỏ, những bạn sinh viên ở trọ, hoặc những gia đình hay di chuyển chỗ ở nhiều", Minh Chi, nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội tư vấn.

Máy giặt 7,2 kg Samsung WA72H4000SG/SV lồng đứng (3,6 triệu đồng)

Máy giặt Samsung có 6 chế độ giặt khác nhau như: Giặt đồ dày, chăn mền, giặt nhanh, giặt tiết kiệm điện, giặt áo dài, làm sạch lồng giặt thoải mái cho người dùng nhiều lựa chọn tùy theo loại quần áo hay nhu cầu. Việc làm khô các sản phẩm dày như chăn, mền cũng trở nên dễ dàng và nhanh hơn nhờ chế độ vắt khô.

Ngoài ra, theo hãng, đây còn là một trong những model tiết kiệm điện và nước khi sử dụng. Chiếc máy giặt hiện được giảm giá khá "mạnh tay", từ 5 triệu đồng xuống 3,6 triệu đồng.

{keywords}
Dòng máy giặt cửa trên đa phần có giá bình dân, hút khách.

Máy giặt 8 Kg Midea MAS-8001, lồng đứng (3 triệu đồng)

Chiếc máy giặt Media có nắp máy bằng nhựa trong suốt, bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng thao tác và sử dụng, đặc biệt với người cao tuổi. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị chức năng khóa nắp để đảm bảo an toàn cho trẻ em không nghịch máy.

Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ, bộ lọc sơ vải từ quần áo sẽ được gom về một chỗ để quần áo sạch sẽ cũng như dễ dàng khi vệ sinh lồng giặt. Với trọng lượng giặt 8kg, chiếc máy đủ dùng cho gia đình nhỏ, người độc thân, với mức chi thấp cho món đồ này.

{keywords}
Các loại máy giặt nhỏ có mức giá rất rẻ trong tháng 7.

Máy giặt Midea 7,5kg MAS7501(SG) (2,8 triệu đồng)

Với chức năng One touch, chiếc máy giặt Midea 7.5Kg MAS7501(SG) sẽ tự động canh chỉnh mực nước và các quy trình giặt. Mặc dù có giá mua khá rẻ, song sản phẩm này có khá nhiều chức năng được người dùng đánh giá tốt như chế độ tự động vệ sinh lồng giặt và chế độ Air Dry giúp làm khô quần áo nhanh hơn

Hiện tại, Media SG có giá 2,8 triệu đồng, giảm 900.000 đồng so với giá niêm yết.

(Theo Nhịp Sống Việt - Tổ Quốc)