Tủ lạnh Panasonic với ngăn đông mềm Prime Fresh

Ngăn đông mềm của tủ lạnh Panasonic ra đời thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cụ thể ngăn này được thiết kế dạng kín giúp bảo quản các thực phẩm tươi sống ở mức nhiệt độ là -3 độ C. Ở mức nhiệt độ này thì lớp ngoài thực phẩm sẽ xuất hiện một lớp tuyết mỏng. Chỉ sau 30 phút, thực phẩm sẽ có được lớp đông nhẹ bề mặt, và sau 2 tiếng thì nhiệt độ bề mặt thực phẩm sẽ đạt ở mức -3 độ C. Nhờ đó, giúp giảm tốc độ oxy hóa của thực phẩm tươi sống lên tới 20% so với thế hệ cũ, phù hợp giữ trong ngày để chế biến hoặc có thể kéo dài đến 1 tuần sau đó (ở trạng thái được bọc kĩ lưỡng). Ngoài ra ngăn đông mềm còn hỗ trợ cho người dùng trong khoản tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm, dễ dàng sơ chế hơn, thu ngắn thời gian nấu ăn.

{keywords}
 Hạn chế thời gian rã đông là ưu điểm khiến nhiều người chọn tủ lạnh có ngăn đông mềm.

Tủ lạnh Beko ngăn đá dưới 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Beko 2 cửa ngăn đá dưới với 2 dàn lạnh độc (mã: RCNT340I50VZX) lập chính là sản phẩm điển hình có tính năng này. Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới 2 dàn lạnh độc lập Beko tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tối ưu khả năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho các gia đình hiện đại có từ 3-4 thành viên: sức chứa lớn - khả năng dự trữ thực phẩm hiệu quả. Bên cạnh 2 dàn lạnh độc lập, tủ lạnh còn có những công nghệ nổi bật: Công nghệ Active Fresh Blue Light™ (ánh sáng xanh) giúp tủ lạnh có khả năng giữ lại tối đa Vitamin C trong thực phẩm, giúp hạn chế thất thoát dinh dưỡng trong quá trình dự trữ. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh NeoFrost kết hợp cùng công nghệ EverFresh+®, độ ẩm trong ngăn rau củ được duy trì lên đến 95%, giúp cho rau củ quả luôn tươi ngon. Đây được xem là tủ lạnh giúp duy trì chất dinh dưỡng của thực phẩm lâu và hiệu quả hơn (đặc biệt đối với các gia đình ưa chuộng các thực phẩm xanh), giảm thời gian mua sắm của người dùng hiện đại.

{keywords}
 Tủ lạnh ngăn đá dưới 2 dàn lạnh độc lập Beko được nhiều người cân nhắc lựa chọn.

Tủ lạnh AQUA chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt

Điểm nổi bật nhất cho mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua được ra mắt 2019 chính là ngăn Magic room có khả năng chuyển đổi linh hoạt nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C. Tùy vào mục đích bảo quản thực phẩm mà người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt nhiệt độ đông lạnh hoặc chỉ dừng lại ở mức đông mềm, ngăn mát. Thường các tủ lạnh hiện nay trên thị trường không có mức chuyển đổi nhiệt độ rộng như vậy, cũng chính vì lẽ đó mà ngăn Magic room của tủ lạnh AQUA được cân nhắc lựa chọn vì tạo được sự tiện lợi cho người dùng, tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

{keywords}
 Magic Room - Một trong những điểm sáng của thế hệ tủ lạnh hiện đại

Ngọc Minh