Trong buổi khai trương CDC Luxury Furniture Outlet mới đây, ông Phạm Cao Đông (Giám đốc CDC Home design center) đã có những chia sẻ về ý tưởng, tham vọng và tâm huyết của mình khi xây dựng cửa hàng nội thất outlet độc đáo này.

{keywords}
Ông Phạm Cao Đông - Giám đốc CDC Home design center

Giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nội thất hạng sang

- Cảm hứng nào đã đưa anh đến quyết định khởi tạo CDC Luxury Furniture Outlet?

Tôi nảy ra ý tưởng thành lập CDC Luxury Furniture Outlet khi nhìn thấy những con người lao động cật lực để tạo ra những sản phẩm thủ công tinh xảo, đẹp đẽ. Đó là một quy trình nhiều năng lượng và công sức của hàng trăm con người. Họ đã “chế tác” những thanh gỗ, tấm vải da hay bản vẽ thiết kế đơn thuần thành những sản phẩm tuyệt đẹp, tinh tế rồi trao đến tay người dùng. Nhưng cuối cùng vì lý do thời trang thay đổi hàng năm, những sản phẩm tuyệt vời đó có thể chỉ để lưu kho hay hủy bỏ một cách đáng tiếc và phí phạm.

Bất kỳ sản phẩm vào cũng nên được trân quý, miễn người dùng hiểu được giá trị và biết các sử dụng chúng. CDC Luxury Furniture Outlet ra đời với sứ mệnh là chiếc cầu nối đưa những món đồ tinh túy đến những người thấu hiểu và muốn sử dụng nó.

- Cá nhân anh có hay sử dụng các sản phẩm outlet trong ngôi nhà của mình?

Tất nhiên, tôi từng có nhiều trải nghiệm thú vị khi tự mình trang trí những căn hộ hay ngôi nhà của mình. Như hầu hết mọi người, tôi muốn những bất động sản mà mình đầu tư để cho thuê, kinh doanh phải thật đẹp và nghệ thuật, thậm chí sang trọng. Tuy nhiên tính thực tế vẫn hiện hữu trong sự cân nhắc về tài chính, vì vậy tôi dùng đến những sản phẩm lưu kho lâu trong shop, hay có thể có chút lỗi nhỏ khó phát hiện, hoặc là hàng mới 100% nhưng hãng đã ngưng sản xuất, không thể cung cấp tiếp… Tôi dùng các sản phẩm này để trang trí bất động sản của mình. Và bằng thẩm mỹ cá nhân và niềm đam mê trang trí nhà cửa, tôi đã tạo ra những không gian tuyệt vời và có thể nói là sang trọng.

- Nhiều người hình dung cửa hàng outlet là nơi bán những hàng tồn kho kém phẩm chất. Điều này có tạo cho anh áp lực không?

Tôi không cho phép CDC Luxury Furniture Outlet là một nhà kho bán hàng tồn. Đó là một luxury showroom đúng nghĩa để phục vụ những sản phẩm tuyệt đẹp về thiết kế và kiểu dáng, mang phẩm giá hàng hiệu nổi tiếng.

Ý thức việc trân trọng khách hàng đến tìm mua sản phẩm trang trí ngôi nhà, tôi đầu tư thật chất và lượng vào 4 villa cao cấp trong một khu dân cư yên tĩnh, thanh lịch. Tôi tin rằng những ai đến CDC Outlet sẽ không thể không thỏa mãn cảm xúc về cái đẹp và giá trị không gian sống, phong cách sống.

{keywords}

 Không gian tuyệt vời của CDC Luxury Outlet

Tô điểm không gian sống

- Điều gì làm anh cảm thấy tự hào nhất khi nói về dự án này?

CDC Luxury Outlet tọa lạc trong Khu dân cư Lavila Đông Saigon (Cát Lái) cạnh siêu dự án Phố Đông Villa. Không gian 1000m3 trưng bày với 2 khu vườn Baroque mà chính tay tôi thiết kế và thực hiện. Không gian này sẽ đem đến cảm xúc cho bất kỳ vị khách, bạn bè hay đối tác nào đến thăm CDC Outlet và nhâm nhi cafe cùng tôi.

{keywords}

Tại CDC Luxury Outlet, khách hàng vừa có thể thưởng thức một tách trà, vừa tận hưởng những món đồ nội thất tinh tế và đầy cảm xúc.

Tôi phát triển doanh nghiệp cá nhân từ 1996 và thành lập công ty CAODONG Design chuyên về quảng cáo, in ấn, bao bì và thiết kế nhận diện thương hiệu vào năm 2000. Đó là một hành trình dài. Cho đến năm 2015-2018, tôi bén duyên với mảng sản xuất và phân phối sản phẩm hàng da thủ công cho hotel, quà tặng doanh nghiệp và đồ décor với thương hiệu cá nhân là CD Paragon Leather.

Cũng từ thương hiệu này, tôi đã bước vào thế giới của ngành công nghiệp sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng nội thất như một bước dạo chơi ngẫu nhiên nhưng đẹp đẽ và đa dạng.

Tôi bị quyến rũ bởi những sáng tạo và sự phong phú từ nhiều trường phái, phong cách và thị trường khác nhau. Tôi tự đưa mình vào hành trình điểm tô đẹp đẽ cho ngành nội thất Việt Nam, cân bằng và hòa nhịp với thế giới, lan tỏa những tinh hoa sáng tạo của tài năng, nghệ thuật và lối sống vào từng căn nhà tại dải đất hình chữ S.

Tham vọng thì đẹp đẽ và tâm huyết trong tôi luôn tràn đầy. Đó là lý do tôi có nhiều năng lượng để làm nhanh và nhiều việc cùng lúc phục vụ cho các ý tưởng nghệ thuật và kinh doanh của mình. Cái tôi tâm huyết nhất là tạo ra ảnh hưởng, lan tỏa tinh thần nghệ thuật sống, sự say mê nghề nghiệp và công việc mình làm đến với nhiều người, nhiều đồng nghiệp trong ngành và nhất là đến khách hàng.

Doãn Phong