Công ty cổ phần Minh Kỳ Tâm (TK - Fashion) thành lập vào năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh thời trang cao cấp. Với sứ mệnh tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của khách hàng, doanh nghiệp quyết tâm đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt. TK Fashion đã và đang cung cấp nhiều mẫu mã khác nhau, tạo ra những sản phẩm thời trang phù hợp với sự đa dạng của nhu cầu sống hiện đại, mang lại hạnh phúc cho mọi người thông qua diện mạo rạng rỡ mỗi ngày.

{keywords}
Chủ tịch HĐQT cùng đội ngũ nhân sự của công ty Cổ phần Minh Kỳ Tâm

Với phương châm kinh doanh: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi tạo dựng uy tín đối với khách hàng”, thương hiệu luôn hiểu rõ vấn đề chất lượng và đặt lên hàng đầu để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp luôn đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho từng giai đoạn trong quá trình sản xuất. Từ khâu chọn vải tới các bước hoàn thiện sản phẩm. Mỗi khâu đều có người giám sát và được phân chia rõ rệt. Đội ngũ nhân viên đều trải qua đào tạo và được bồi dưỡng, nâng cao trình độ tay nghề thường xuyên để nâng cao tay nghề, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như mang tới trải nghiệm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

{keywords}
Chủ tịch HĐQT cùng nhà thiết kế đang sáng tạo mẫu sản phẩm mới

Đối với TK Fashion, thời trang không chỉ nằm ở chất lượng hay thẩm mỹ của bộ trang phục mà đi song hành với chúng còn là công năng của sản phẩm mang lại. Đặt trong bối cảnh dịch bệnh ngày nay, TK Fashion hiểu được thời trang đi cùng với công năng là điều mà người tiêu dùng mong muốn. Vì thế thương hiệu đã giới thiệu ra thị trường áo bảo hộ đa năng TK-Guard và khẩu trang kháng khuẩn.

{keywords}
Sản phẩm áo bảo hộ đa năng chống giọt bắn TK - Guard được đầu tư kỹ lưỡng từ TK Fashion

Trong đó, TK Fashion đầu tư trong việc sản xuất khẩu trang nano kháng khuẩn với chất liệu vải kháng khuẩn có thể cản được bụi mịn trong không khí, cản giọt bắn. Đây cũng là những sản phẩm giúp người tiêu dùng thích nghi và tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, là một giải pháp hỗ trợ bảo vệ người mặc.

{keywords}
Công đoạn trong quy trình sản xuất khẩu trang kháng khuẩn

TK Fashion cũng luôn nỗ lực nghiên cứu và tìm tòi kỹ lưỡng dáng người châu Á. Từ đó, đội ngũ thiết kế đã may cắt khéo léo giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp cuốn hút. Với những thành tựu đã đạt được cùng những cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ cả về hình thức lẫn chất lượng, TK Fashion đang ngày khẳng định vị trí của mình trên thị trường nói chung và thời trang thiết kế nói riêng.

Doãn Phong