Smart tivi LG 43UN7000PTA (6,8 triệu đồng)

{keywords}
 

Giá chiếc tivi đời mới của LG hiện đang bán rẻ nhất là 6,8 triệu đồng tại một hệ thống bán hàng giá gốc ở Hà Nội, giảm tới 4,1 triệu đồng so với giá niêm yết khi tivi ra mắt cách đây không lâu.

Theo khảo sát, giá bán phổ biến tại các hệ thống điện máy cho chiếc tivi 43 inch của LG đang là 7,1 – 7,8 triệu đồng, chênh lệch tới 1 triệu đồng.

So với nhiều model 2020 có giá tốt cuối năm chủ yếu trang bị loa 10w, đây là mẫu tivi có 2 loa với tổng công suất 20 W, cho chất lượng âm thanh tốt.

Android tivi TCL 43 inch 43P715 (6,28 triệu đồng)

Trong số các model ra mắt năm nay, tivi 43 inch của TCL có mức giảm giá khá sâu, từ 9,99 triệu đồng xuống còn 6,29 triệu đồng, giảm 3,7 triệu đồng. Mức giá hiện tại hiện thấp hơn tháng trước 1,7 triệu đồng.

Nhân viên một hệ thống điện máy cho biết, đây là đợt giảm giá kéo dài đến 31/12, nhằm kích cầu vào dịp cuối năm – thời điểm mà nhu cầu mua sắm thường tăng cao hơn từ 20-30% so với trước đó.

Là model mới, chiếc tivi màn hình nhỏ được thiết thiết kế khung viền mỏng, kiểu dáng thanh mảnh để phù hợp với không gian nhỏ. Đồng thời, tivi trang bị nhiều công nghệ mới như có thể kết nối với nhiều thiết bị thông minh trong nhà.

{keywords}
Tivi 4K màn hình 43 inch đang có giá tốt vào cuối năm.

Smart tivi Samsung 43 inch UA43T6000 (5,6 triệu đồng)

Một cửa hàng điện máy trên đường Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TP HCM đang đề giá cho chiếc tivi Samsung model 2020 UA43T6000 giá 5,6 triệu đồng, mức giá này hiện đang giảm tới 3,3 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó và đang rẻ hơn 1,8 triệu đồng so với giá bán của nhiều hệ thống siêu thị điện máy.

Chiếc tivi 43 inch này với độ phân giải Full HD cho phép hiển thị video, hình ảnh rõ nét gấp 2 lần HD. Người dùng còn có thể kiểm soát, điều khiển chiếc tivi Samsung này bằng chiếc điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings mà không cần phải dùng remote với các tiện ích như: bàn di chuột, bàn phím số, xem các ứng dụng đang sử dụng trên tivi, tăng/ giảm âm lượng.

Màn hình điện thoại, máy tính bảng dễ dàng được chia sẻ với màn hình tivi nhờ tính năng Screen Mirroring giúp người sử dụng để trình chiếu video, hình ảnh giữa các thiết bị với nhau.

{keywords}
Đợt giảm giá tại các hệ thống bán lẻ, siêu thị điện máy cho tivi 4K nhằm kích cầu trong đợt mua sắm cuối năm.

Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300 (4,3 triệu đồng)

Chiếc tivi Samsung đời mới hiện được rao bán với giá 4,3 triệu đồng, giảm 2,1 triệu đồng so với giá niêm yết khi ra mắt cách đây không lâu.

Ưu điểm của thiết bị là được Samsung trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh, màu sắc sống động. Sản phẩm này đa dạng cổng kết nối (HDMI, USB, cổng LAN, wifi…). Dù đang có giá tốt, là model mới nhưng có thể yếu tố màn hình nhỏ chỉ ở mức 32 inch sẽ khiến khách hàng hơi phân vân khi chọn lựa thiết bị.

(Theo Pháp Luật và Bạn Đọc)