Đẹp

{keywords}
Người công nhân chăm chút từng đường nét của thuyền Lucky

Được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét của sản phẩm nên không biết bao khách hàng khi nhận được thuyền Lucky đã khen ngợi “Đáng đồng tiền bát gạo!”.

Độc

{keywords}
Độc đáo đến từ sự giống thật đến khó tả!

Theo nhà sản xuất, Thuyền Lucky là mô hình thuyền với thiết kế tiên phong và độc đáo trên thị trường. Là sự kết hợp giữa chất liệu composite nhập khẩu từ Anh - chất liệu sử dụng như trên du thuyền do vậy bề mặt thân vỏ có độ bóng mịn và sang trọng như du thuyền với chất liệu gỗ tự nhiên như lim, sồi… được gia công tỉ mỉ, chau chuốt tới từng chi tiết. Đặc biệt, phần cánh buồm được thiết kế theo nhiều chủ đề, tùy biến theo khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, gọi là thuyền Lucky độc đáo bởi vì người tặng còn có thể đưa ra yêu cầu thiết kế cánh buồm theo sở thích hay mong muốn của riêng họ.

Sang trọng

{keywords}
Thiết kế hộp đựng mang tone trắng chủ đạo tạo sự cứng cáp, cao cấp cho sản phẩm

Ý nghĩa “kép”

{keywords}
Mũi thuyền luôn hướng về phía trước tượng trưng như chủ doanh nghiệp luôn vượt lên khó khăn tiến về thành công phía trước

Thuyền Lucky mang ý nghĩa “kép”. Đầu tiên chính là chiếc thuyền buồm. Hình tượng cánh buồm căng tràn sức sống tượng trưng cho mọi sự hanh thông, con thuyền nhờ gió trợ lực mà vượt qua khó khăn, tiến về phía trước để gặt hái thành công.

Thứ hai là tên gọi của thuyền: Lucky. Trong tiếng Anh, từ “Lucky” có nghĩa là may mắn. “Lucky” là điều mà ai cũng mong muốn trong công việc và cuộc sống.

Hiện tại thuyền Lucky đang có nhóm nội dung cánh buồm chính: nhóm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương sẽ là cánh buồm có chữ Phát, Phát lộc, Lộc; nhóm quà tặng doanh nhân sẽ là cánh buồm mang những lời nói tạo động lực như Just do it, Keep Moving, Phát, Phát Lộc, Lộc, Phúc, Lộc, Thọ; Nhóm quà tặng đối tác sẽ gồm cũng các chữ tạo sự may mắn như Phát, Phát lộc, Lộc.

{keywords}
Chị Khuê (CEO và Founder của Sunrise cosmetics Jsc vietnam) trưng bày thuyền Lucky trong phòng làm việc của mình với mong muốn mang lại sự may mắn

 

Hahawave tạo dựng những bước đi đầu tiên của mình từ năm 2016. Cái tên Hahawave được lấy cảm hứng từ con sóng bạc đầu - “wave” và những tiếng cười bật lên vui vẻ, giòn tan - “haha” giữa ngày hè cuồng nhiệt. Cảm hứng được gợi ra chính xác từ lĩnh vực chính mà Hahawave cung cấp là sản xuất và sửa chữa cano tàu thuyền và thiết bị thể thao dưới nước.

Thuyền Lucky là hiện là 1 trong 4 dòng sản phẩm chủ đạo của Hahawave với mẫu mã đẹp - sang trọng, chất lượng phong phú. Lucky hiện có 3 mẫu thuyền khác nhau là C300, L600 và L450. Xem thông tin chi tiết sản phẩm và đặt mua thuyền Lucky tại:

Website: https://hahawave.com/thuyen-phong-thuy/

Fanpage: https://www.facebook.com/thuyenphongthuylucky/

Hotline: 0919 613 528

Email: info@hahawave.com

 Ngọc Minh