Đậu nành là thực phẩm giàu dưỡng chất, được mệnh danh là “vua đạm” trong họ đậu. Đây cũng là uống hằng ngày của người Singapore với các chuỗi cửa hàng chuyên thức uống về đậu nành như Mr. Bean.

Đậu nành giàu đạm nên có vị béo thơm ngon tự nhiên, là thức uống yêu thích của nhiều người. Lượng đạm thực vật này không những bổ sung đầy đủ nguồn năng lượng cho cơ thể mà còn góp phần ngăn chặn các bệnh thời đại như tim mạch, béo phì. Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định chế phẩm từ đậu nành rất giàu dinh dưỡng và ăn một khẩu phần đậu nành mỗi ngày giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

{keywords}
Đậu nành - nguồn dinh dưỡng vàng cho sức khoẻ

Ngoài ra, Genistein trong đậu nành làm giảm nguy cơ ung thư, không những thế trong dinh dưỡng bột đậu nành trộn với bột ngũ cốc, dùng làm thức ăn cho trẻ sơ sinh, người bị bệnh đái tháo đường, bệnh gút.

Đặc biệt đậu nành còn giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ. Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ. Nhiều nghiên cứu đã nhận thấy Isoflavones trong mầm đậu nành có tác động tích cực đến mô xương, giúp gia tăng hấp thu Canxi vào xương và ngăn quá trình loãng xương, từ đó làm giảm nguy cơ gãy xương ở người lớn tuổi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị những món chiết xuất tự nhiên chính tay mình làm dù ai cũng mong muốn có một sức khoẻ tốt. Đặc biệt trên thị trường hiện nay, để lựa chọn được một loại thực phẩm “thật sự tự nhiên” là một thử thách.

Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Mr Bean ra đời ở Singapore như một “người bạn đồng hành” cùng sức khoẻ của người tiêu dùng để mang đến một loại thực phẩm tốt được giới thiệu từ 100% tinh chất mầm đậu nành nguyên chất, không có chất biển đổi gen, không pha lẫn bất kỳ tá dược nào khác.

Được biết, Mr Bean đã và đang phát triển mạnh tại khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines. Mr. Bean được yêu thích bởi công dụng vô cùng hữu ích của đậu nành phù hợp với mọi đối tượng.

{keywords}
Menu đồ uống đa dạng được chế biến từ đậu nành của Mr. Bean tại Singapore

Nhằm kích thích vị giác và có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau giúp cho người tiêu dùng có thể thay đổi sử dụng trong thời gian dài, nên các dòng sản phẩm của Mr Bean rất đa dạng: từ thức uống từ đậu nành được pha chế với những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, một dạng detox giúp đẹp da, giảm cân...cho đến những món ăn hàng ngày như cháo, bánh pancake, bánh eggwich, burger, ... và có cả sản phẩm dành cho người ăn chay, chính vì vậy sản phẩm của Mr Bean rất phù hợp với xu hướng hiện nay là mọi người không chỉ ăn ngon mà còn bổ dưỡng sức khỏe.

Tất cả sản phẩm của Mr Bean làm từ những hạt đậu nành nguyên chất được nhập khẩu từ vùng Arizona của Bắc Mỹ, đây là nơi cho ra đời những hạt đậu nành có chất lượng dinh dưỡng cao nhất thế giới, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi được Mr Bean mang về và làm nên các sản phẩm tốt cho sức khỏe để phục vụ khách hàng.

Sắp tới đây, Mr Bean sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam: Ngày 03/01/2019 cửa hàng Mr.Bean đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương ở Sư Vạn Hạnh (TP.HCM). Ngày 09/01/2019 tín đồ ẩm thực Hà Nội sẽ được thưởng thức Mr. Bean tại Center Point.

Là thương hiệu thực phẩm “healthy food” toàn cầu, Mr. Bean đang được mong đợi lớn từ giới trẻ. Sự xuất hiện của Mr. Bean ở Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn sản phẩm an toàn sức khỏe, góp phần cổ vũ xu hướng sống hướng về thiên nhiên với các loại sản phẩm làm từ đậu nành nguyên chất và không chất biến đổi gen.

Hoàng Nam