Khám phá quán cafe có tên lạ đời

Một sự cố hài hước đã xảy ra tại nhà hàng chuyên phục vụ đồ chay có tên Naked Cafe ở Kelowna, British Columbia, Canada, vào ngày 24/8 vừa qua. Với tên gọi lạ đời Naked Café (Quán café khỏa thân) khiến một thực khách nam bị nhầm lẫn.

{keywords}
Thực khách khỏa thân trước khi gọi món ăn

Theo lời kể của nhân viên nhà hàng, vị khách nam khi đang xếp hàng chờ gọi đồ, đột nhiên cởi bỏ quần áo và khỏa thân hoàn toàn khiến nhiều người bị sốc.

Venus Vendetta, một bồi bàn ở quán, cho rằng cô cũng là người có lỗi trong việc này. Nữ bồi bàn cho biết, vị khách nam trước khi thoát y đã hỏi cô, liệu anh ấy có thể khỏa thân ở đây hay không, và cô đã nói đùa “cứ thử xem”.

{keywords}
Bên ngoài nhà hàng có cái tên “Naked Café” (Café khỏa thân) dễ gây nhầm lẫn

Điều chị Venus không ngờ được, người đàn ông đã làm thật. “Anh ấy cởi bỏ tất cả trước mặt mọi người và gọi một suất cà ri Bombay. Đó là lỗi của tôi”, Venus nói.

{keywords}
Quản lý nhà hàng khẳng định, dù có tên gọi lạ nhưng Naked Café chỉ đơn thuần phục vụ đồ ăn chay và yêu cầu thực khách phải mặc quần áo đầy đủ

Sau đó, quản lý nhà hàng xuất hiện và lịch sự nói chuyện với người đàn ông nọ. Vị khách đồng ý rời đi mà không hề quấy rối. Cũng theo người quản lý, có thể người đàn ông đã hiểu nhầm tên của nhà hàng “Naked Café” là quán ăn khỏa thân nên mới hành động như vậy.

(Theo News/ Dân trí)