XEM CLIP:

Anh Võ Nhật Toàn (16 tuổi, ngụ quận Ngũ Hành Sơn; thành viên của Câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Hàn) ngày 25/10 đã tiến hành giao dịch, đổi chiếc siêu xe McLaren 720S Spider trị giá 28 tỷ đồng cho anh Phạm Anh Mỹ (ngụ Vũng Tàu) để lấy 12 mét lan đột biến Bạch Tuyết, 1 chậu Vĩnh Khang và 1 chậu Người Đẹp Không Tên.

Bố của anh Toàn là người chơi lan đột biến có tiếng ở Đà Nẵng khi sở hữu vườn lan có nhiều giống quý.

Trao đổi với PV. VietNamNet, anh Toàn chia sẻ: “Ngoài chiếc McLaren 720S Spider thì tôi còn một chiếc Mercedes G63. Tôi đam mê chơi lan và cũng muốn đầu tư nên đổi để sau này số lan trên có thể đem lại giá trị từ 2 đến 3 chiếc siêu xe”.

{keywords}
Anh Phạm Anh Mỹ (bìa trái) và Toàn bên chiếc siêu xe McLaren 720S Spider

Trong khi đó, anh Phạm Anh Mỹ cho biết, vườn lan đột biến của anh có khá nhiều giống như: Kinh Bắc, Cờ Đỏ, Pleiku...

“Trước giờ bản thân tôi có hai niềm đam mê đó là chơi lan đột biến và siêu xe. Lâu nay tôi chủ yếu tập trung vào đầu tư lan đột biến. Hôm nay, tôi rất vui khi được đổi lan để lấy xe nhằm thỏa mãn được hai niềm đam mê của mình”, anh Mỹ chia sẻ.

Trước đó, ngày 13/10, cũng tại Đà Nẵng ông Võ Anh Truyền (Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Hàn) đã tiến hành giao dịch, đổi chiếc siêu xe Bentley Bentayga có giá trị 21 tỷ đồng lấy hai cây lan đột biến Bạch Tuyết và Bảo Duy cho ông Ngô Quang Vinh (một người chơi lan tại Hà Nội).

Hình ảnh buổi trao đổi lan lấy siêu xe:

{keywords}
 
{keywords}
Thiếu gia ở Đà Nẵng đổi chiếc siêu xe McLaren 720S Spider để lấy 12 mét lan đột biến Bạch Tuyết, 1 chậu Vĩnh Khang và 1 chậu Người Đẹp Không Tên
{keywords}
 
{keywords}
Chiếc siêu xe thời điểm này trị giá 28 tỷ đồng
{keywords}
 
{keywords}
Lan Bạch Tuyết
{keywords}
 
{keywords}
Cuộc trao đổi thu hút nhiều người chơi lan đột biến ở Đà Nẵng

Hồ Giáp

Lan đột biến ảo vắng người mua

Lan đột biến ảo vắng người mua

Sau khoảng 5 tháng xuất hiện trên sàn giao dịch OpenSea, lan đột biến NFT dần thoái trào. Giao dịch cuối cùng được thực hiện cách đây 4 tháng.