Bán hàng online nở rộ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhất là thời buổi bận rộn như hiện nay. Tuy nhiên, có những người bán hàng có tâm cũng có người bán hàng đăng ảnh để hút khách nhưng khi khách nhận hàng về thì vô cùng bất ngờ về sản phẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải bài viết của tài khoản có tên T. chia sẻ câu chuyện mua thịt bò Mỹ qua mạng khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

{keywords}
 Hình quảng cáo thịt bò Mỹ trên mạng.

 

Mua thịt bò Mỹ trên mạng, cô gái “ngao ngán” nhận sản phẩm khác xa quảng cáo - 2
 Thực tế, nhận hàng về khác nhau 1 trời 1 vực.

Cụ thể, dòng chia sẻ của cô nàng tên T.: "Mua hàng online đây mọi người ạ. Mình buồn quá nên mới đăng lên đây. Bên phải là ảnh shop chụp bên trái là ảnh mình nhận được. Mình mua thăn bò, là thăn bò đó mọi người ạ! Thế mà không hiểu sao gửi cho mình được vài cục nạc còn lại là 4 cục mỡ to đùng kia. 

Thực sự không hiểu luôn. Hộp mình mua là 3 lạng thì hơn 1 lạng là mỡ. Sáng ra nhận hộp thịt mà căng thẳng, bực bội quá!”.

Thảm họa mua quần áo online thì đã thấy nhiều nhưng chuyện mua đồ ăn thế này quả thực hiếm có. Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng.

Tài khoản H.L. bình luận: "Rút kinh nghiệm, lần sau muốn mua thịt thăn thì phải báo shop lấy thịt mỡ nhé. Chắc shop sợ bạn ăn thịt nạc quá bị khô đấy mà!”.

"Giờ mua thịt cũng mua online. Ra siêu thị mua mà mình còn chưa thấy an tâm nữa là. Còn chưa biết người ta gửi cho bạn thịt từ bao giờ nữa kia”, tài khoản Đ.V. bình luận.

Tài khoản C.P. bình luận: "Mua online thì chỉ mua được của những chuỗi cửa hàng hoặc thương hiệu lớn thôi. Mình dính mấy quả rồi mà không biết phải làm sao. Hình ảnh thì toàn lấy lại của nhau”.

Trước đó, dân mạng đã từng xôn xao câu chuyện mua hàng qua mạng của chị em khi nhận về những kết quả gây thất vọng thế này.

Mua thịt bò Mỹ trên mạng, cô gái “ngao ngán” nhận sản phẩm khác xa quảng cáo - 3
 Nhận hàng về cũng chẳng dám ăn, không biết đây có phải chân gà không?

 

Mua thịt bò Mỹ trên mạng, cô gái “ngao ngán” nhận sản phẩm khác xa quảng cáo - 4
 Mua bơ mà bị bán nhầm hột về làm giống để trồng cây.

Mua hàng qua mạng chủ yếu dựa trên niềm tin của người mua đối với người bán. Bản thân người bán nên up chuẩn hình của sản phẩm và người mua cũng nên cẩn trọng hỏi kỹ chất lượng của sản phẩm. Đây âu cũng là một bài học cho các bà nội trợ trước khi quyết định mua online bất cứ thứ gì nhé!

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ từ cư dân mạng.

(Theo Sinh viên Việt Nam)