Quỹ Hỗ trợ “Telio Care - An tâm đồng hành” có trị giá tới 1 tỷ đồng là sáng kiến của Telio - nền tảng thương mại điện tử B2B liên kết các đơn vị bán lẻ với các nhãn hàng, nhằm hỗ trợ cho hơn 15.000 cửa hàng tạp hóa đang kinh doanh cùng Telio. Mạng lưới này được phát triển rộng khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội và TP.HCM, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn hơn về hàng hóa, giá cả minh bạch và vận chuyển hiệu quả hơn.

Đại diện Telio cho biết, nếu cửa hàng tạp hóa gặp rủi ro, không đảm bảo doanh thu hàng tháng, đặc biệt do vấn đề sức khỏe, Quỹ Telio Care sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng/tháng hoặc 10 triệu đồng /tháng, tuỳ theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Quỹ Telio Care là nhằm hỗ trợ thêm cho khách hàng bị mất thu nhập từ cửa hàng, trong thời gian ốm đau hoặc phải điều trị nội trú tại các cơ sở y tế. Chương trình càng ý nghĩa hơn trong thời gian này, khi nhiều hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

{keywords}
 

Đại diện Telio đã tới thăm hỏi và động viên bà N.T.N, một chủ tiệm tạp hóa ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bà N. bị viêm gò má hàm bên trái và phải phẫu thuật. Viện phí quá lớn là gánh nặng không nhỏ với người phụ nữ 62 tuổi đã về hưu này.

Bà N.T.N, chủ cửa hàng tạp hóa và là khách hàng của Telio, chia sẻ: “Đồng lương ít ỏi, không có phụ cấp hay trợ cấp nào khiến cho bản thân và gia đình tôi rất mệt mỏi khi tôi phải nhập viện phẫu thuật trong thời gian dài. Rất may chúng tôi đã được Telio hỗ trợ kịp thời, qua đó có thể thanh toán viện phí và an tâm điều trị”.

{keywords}
 

Hỗ trợ, luôn đồng hành và sát cánh cùng khách hàng là chính sách xuyên suốt của Telio. Đại diện Telio cho biết: “Quỹ Telio Care là một phần trong hoạt động tri ân khách hàng đã gắn bó với Telio, nhằm tăng cường và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ khăng khít giữa khách hàng và chúng tôi. Chắc chắn, chúng tôi sẽ còn đồng hành và hỗ trợ khách hàng nhiều hơn nữa thông qua các sáng kiến khác”.

Lệ Thanh