Tập đoàn đồ uống Grupo Modelo ngày 2/4 thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất bia Corona và một số loại bia khác sau khi chính phủ Mexico ra lệnh đóng cửa các hoạt động không thiết yếu nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Grupo Modelo cho biết nếu chính phủ liên bang cho phép nối lại hoạt động, tập đoàn này sẽ sẵn sàng thực hiện kế hoạch cho 75% nhân viên làm việc ở nhà trong khi vẫn đảm bảo nguồn cung về bia.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Trong một khảo sát, 38% người Mỹ được hỏi cho biết sẽ không mua bia Corona trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong khi đó, Constellation Brands, công ty phân phối loại bia này ở Mỹ cho biết dịch Covid-19 không ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của loại bia này.Bia Corona đã gây sự chú ý tới nhiều người tiêu dùng trong thời gian sau khi bị liên hệ tới virus Corona chủng mới, hiện đang lan rộng khắp thế giới.

Bia Corona đã gây sự chú ý tới nhiều người tiêu dùng trong thời gian sau khi bị liên hệ tới virus Corona chủng mới, hiện đang lan rộng khắp thế giới.

Trong một khảo sát, 38% người Mỹ được hỏi cho biết sẽ không mua bia Corona trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong khi đó, Constellation Brands, công ty phân phối loại bia này ở Mỹ cho biết dịch Covid-19 không ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của loại bia này.

(Theo VOV)