1. Khỉ xanh - 16.000.000 USD (370 tỷ VND)

Sở thích khác người của giới tỷ phú: nuôi con “kỳ dị” có giá trên trời - 1
 

Tên là khỉ nhưng nó không phải là một con khỉ. Nó thực ra là một con ngựa đua thuần chủng của Mỹ. Theo báo cáo của CNBC, lần đầu tiên Khỉ xanh chạy đua, nó đã chạy được quãng đường 13 km chỉ trong vòng chưa đầy 9,8 giây. Sau cuộc đua này, chú ngựa đã bị thương và được một tỷ phú giấu tên mua về làm thú cưng.

2. Bò sữa Missy – 1.200.000 USD (gần 28 tỷ VND)

Sở thích khác người của giới tỷ phú: nuôi con “kỳ dị” có giá trên trời - 2
 

Missy thuộc giống bò Holstein. Đây là một con bò biểu diễn đã đạt được nhiều danh hiệu. Ngoài ra, con bò này sản xuất sữa nhiều hơn 50% so với một con bò trung bình khác.

3. Sư tử trắng con – 140.000 USD (hơn 3,2 tỷ VND)

Sở thích khác người của giới tỷ phú: nuôi con “kỳ dị” có giá trên trời - 3
 

Loài sư tử này được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1938 và bắt đầu nổi tiếng vì độ hiếm. Sư tử trắng được cho là có nguồn gốc từ vùng Timbavati thuộc Nam Phi. Chúng được người dân nơi đây tôn sùng như một vị thần vì vẻ ngoài tuyệt đẹp và vô cùng quý hiếm.

4. Ngựa Ả Rập – 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ VND)

Sở thích khác người của giới tỷ phú: nuôi con “kỳ dị” có giá trên trời - 4
 

5. Bọ cánh cứng sừng hươu – 89.000 USD (gần 2,1 tỷ VND)

Loài ngựa Ả Rập được gọi với cái tên là “loài ngựa hoàng gia”. Loài ngựa này có thân hình thể thao hoàn hảo, cổ cao, đuôi cao và lưng cong đẹp khiến nó trở thành loài thú cưng thể hiện địa vị của những người có tiền.

Sở thích khác người của giới tỷ phú: nuôi con “kỳ dị” có giá trên trời - 6
 

Ai lại muốn giữ một con bọ cánh cứng làm thú cưng? Thế giới vẫn là một nơi khó hiểu và có một số người đam mê. Với tuổi thọ ước tính là 7 năm, bọ cánh cứng là thú cưng của nhiều người. Khác với các anh chị em cùng loại, Stag Beetle nổi bật với chiếc sừng lớn màu đỏ thẫm trên đầu. Khi trưởng thành, chúng có thể dài 5-7 cm.

6. Rắn Lavender Albino Ball Python – 40.000 USD (gần 930 triệu VND)

Sở thích khác người của giới tỷ phú: nuôi con “kỳ dị” có giá trên trời - 7
 

Cũng giống như những con sư tử trắng, Rắn Lavender Albino Ball Python là một sản phẩm của gen lặn. Dấu màu vàng và đôi mắt đỏ của chúng khiến chúng trở thành một trong những loài rắn đẹp nhất thế giới.

7. Khỉ De Brazza – 10.000 USD (hơn 230 triệu VND)

Sở thích khác người của giới tỷ phú: nuôi con “kỳ dị” có giá trên trời - 8
 

Đây là một trong những loài khỉ lâu đời nhất trên trái đất. Loài khỉ này được đặt theo tên của một nhà thám hiểm người Ý tên là Pietro Savorgnan di Brazza.

Loài khỉ này sở hữu một cái mào màu cam trên đầu và mõm trắng từ mũi trở xuống khiến nó trông giống như một bộ râu của ông già. Không cần phải nói, nó là một sinh vật tuyệt đẹp cuốn hút những người có tiền.

(Theo Dân Việt)