Tưởng chừng cái giá 300.000 đồng là một cái giá trên trời dành cho một gói mì tôm nhưng đó lại cái giá của một gói mì tôm chỉ có duy nhất một vắt và một gói gia vị được bọc trong một túi nhựa trong suốt. Thực chất, đây là một sản phẩm bắt tay giữa hãng Maison Margiela và rapper Tommy Cash. Thậm chí, loại mì này còn nằm trong bộ sưu tập thời trang mới ra mắt công chúng cách đây không lâu.

{keywords}
 

Món mì phiên bản luxury này được miêu tả là: "Mang tới cho bạn hương vị sang trọng như haute couture (trang phục may đo cao cấp). Món mì này thích hợp cho bữa ăn nhanh chóng mà không cần bước ra khỏi nhà".

{keywords}
 

Hiện tại, loại mì này được bán với giá 12 euro (tương đương khoảng 330.000 đồng) trên trang web của Tommy Cash. Loại mì gói này tuy không được rắc vàng bên trong nhưng nó đã đánh bại hàng loạt những thương hiệu vốn nổi tiếng kinh doanh mặt hàng này ở khoản giá cả.

{keywords}
 
{keywords}
 

Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, giới mộ điệu còn liên tục được chiêm ngưỡng những sản phẩm vô cùng độc đáo đến từ Tommy Cash. Anh chàng rapper này mới đây đã kết hợp với adidas để cho ra mắt một đôi giày kì quặc dài hơn 1m. Đây là phiên bản cực giới hạn - vì vậy có thể một số ít người "may mắn" mới có thể mua được.

{keywords}
 
{keywords}
 

Là cái tên "đắt show" trong giới thời trang gần đây, Tommy Cash còn cho ra mắt đôi dép bánh mì đi trong nhà với hình thức đóng gói trong bịch nilon. Giá của một đôi dép độc đáo này là 95 euro (khoảng 2,6 triệu đồng). Trên website, đôi dép này được đặt cạnh loại mì gói dành-cho-người-giàu.

(Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)