Hơn 45 triệu sản phẩm được bán ra trong 99 phút đầu tiên tại sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm trên Shopee là con số trực quan phản ánh sức mua gia tăng trở lại của người tiêu dùng trong quý cuối cùng của năm 2021.

Trong xu hướng này, 10.10 Siêu sale chính hãng trên Shopee tiếp tục mang đến danh mục sản phẩm đa dạng từ nhà bán hàng, Thương hiệu uy tín có giá ưu đãi giảm sâu đi kèm loạt hoạt động giải trí với phần thưởng lên đến hàng tỷ đồng, tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch, thú vị và tiết kiệm cho người dùng.

Thỏa sức mua sắm hàng chính hãng với “Gói siêu voucher thương hiệu”

Xuất phát từ lợi thế sản phẩm chính hãng đa dạng cùng ngành hàng trải rộng với hơn 28.000 thương hiệu có mặt trên Shopee Mall, Shopee đặc biệt mang đến “Gói siêu voucher thương hiệu” mở bán với giá chỉ 1.000 đồng, duy nhất tại sự kiện 10.10 Siêu sale chính hãng. 

{keywords}
Mở bán giới hạn từ ngày 4/10, người dùng sở hữu gói voucher có thể tiết kiệm đến 395.000 đồng khi mua sắm sản phẩm chính hãng từ Shopee Mall, đặc biệt là loạt voucher từ các thương hiệu như Bluestone, Durex, La Roche Posay, L'Oreal CPD & PPD, Maybelline, Colosmulti, Yody vào ngày 10.10 

“Vốn mê mua đồ hàng hiệu nên mình cực hóng thông tin về gói Siêu voucher thương hiệu của Shopee vào dịp 10.10 sắp tới. Trước đây mình thường dùng gói Siêu voucher 20.000 đồng của sàn TMĐT này để mua sắm tiết kiệm hơn nhưng xem ra gói siêu voucher mới này tiết kiệm hơn rất nhiều, lại còn được mua các mỹ phẩm chính hãng”, H.Ngân (Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, sự kiện 10.10 Siêu sale thương hiệu còn mang đến loạt ưu đãi từ các thương hiệu chính hãng giảm giá đến 50% trên Shopee Mall. Trong đó, điểm nhấn là việc tung ra loạt hàng thương hiệu có giá 100.000 đồng siêu hấp dẫn đi kèm nhiều voucher 100.000 đồng giá trị.

Ưu đãi, quà tặng và giải thưởng xuất hiện liên tục trong ngày

Xuyên suốt từ 0H đến hết ngày 10/10, người dùng sẽ liên tục trải qua các khung giờ mua sắm ưu đãi và giải trí bất tận với nhiều giải thưởng giá trị, từ siêu sale nửa đêm lúc 0H săn voucher 1 triệu đồng, 9H siêu sale thương hiệu giảm 50%, 12H săn voucher giảm 50% và nhận quà 0 đồng, 15H săn hàng quốc tế, 18H tận hưởng deal hot cho đến khung 21H rẻ nhất Shopee.

{keywords}

Trong số này, khung 12H trưa được nhiều người đón chờ khi tung ra combo giảm giá sản phẩm đến 50% và nhiều quà tặng 0 đồng giá trị, bên cạnh ưu đãi freeship 0 đồng và săn voucher giảm 50% cùng loạt voucher hoàn xu hấp dẫn 

Anh Đ.Trung (TP.HCM) cho biết: “Tôi chờ dịp 10.10 này trên các sàn TMĐT lâu lắm rồi. Với những người mê đồ điện tử như tôi thì những tháng cuối năm chính là dịp lý tưởng đến chốt đơn vì đa số sản phẩm thương hiệu chính hãng đều giảm nửa giá. Mua ở ngoài thì ít khi có chương trình giảm giá khủng như thế này”.

{keywords}

"Ưu đãi từ Shopee trong dịp này thường lên đến hơn 50%. Nhưng nếu biết cách lấy các mã khuyến mãi từ shop, mã freeship và thanh toán qua ví ShopeePay... thì có thể được chiết khấu thêm đến 10-15%", anh Trung chia sẻ kinh nghiệm săn sale 

Nhằm đem lại nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng giá trị cho nhóm khách hàng trung thành của các thương hiệu, chương trình Khách hàng thân thiết trên Shopee Mall cũng tung ưu đãi nhân 1,2 lần điểm thưởng cho mỗi đơn đặt hàng từ các gian hàng chính hãng, cùng nhiều quà tặng chào mừng thành viên mới trong ngày 10/10.

Trải nghiệm mua sắm cao cấp với Shopee Premium

Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập, Shopee Premium mang đến cho người dùng hàng loạt ưu đãi đặc quyền từ hơn 15 thương hiệu cao cấp, đáp ứng nhu cầu mua sắm phù hợp xu hướng từ các thương hiệu làm đẹp, thời trang và phong cách sống hàng đầu.

{keywords}
Cụ thể, từ ngày 4 - 10/10, người dùng có thể mong đợi hàng loạt ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu Sulwhasoo, Shiseido, Furla trong dịp kỷ niệm lần này và có cơ hội trúng các phần quà trị giá lên đến 100 triệu đồng 

Bên cạnh đó, Shopee Premium còn mang đến cơ hội mua sắm các Hộp quà Thương hiệu bao gồm các sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt từ nhiều thương hiệu cao cấp như Ohui, Sum, SkinCeuticials, Shiseido với mức giá hấp dẫn.

Cũng trong siêu hội mua sắm lần này, Shopee Premium còn chào đón một gương mặt mới là thương hiệu SkinCeuticials bằng các ưu đãi đặc biệt mua 1 tặng 1 áp dụng cho sản phẩm Serum vitamin C E Ferulic cùng hàng nghìn quà tặng phiên bản giới hạn khác.

10.10 Siêu sale chính hãng sắp diễn ra trên Shopee sẽ mang đến loạt mã miễn phí vận chuyển 0 đồng, bộ sưu tập hàng hiệu chỉ từ 100.000 đồng. Đặc biệt là chương trình “Chọn số đúng - Best trao xế xịn” để có cơ hội nhận một chiếc xe hơi Honda City G có giá trị lên đến 529 triệu đồng.

Bùi Huy