{keywords}
 

Sự kiện do Coex Vietnam phối hợp cùng Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc gia Việt Nam (Vinexad), Hiệp hội Cà phê Việt Nam (Vicofa) tổ chức, với sự bảo trợ truyền thông của Coffee T&I Magazine.

{keywords}
 

Coffee Expo 2019 là nơi quy tụ các sản phẩm nguyên liệu, máy móc, cà phê, trà và các món ngọt hàng đầu trong ngành, đồng thời cũng là nơi hoàn hảo để các doanh nghiệp trong ngành cà phê và các món ngọt giao lưu mở rộng quy mô ra quốc tế. Triển lãm này cũng được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội quý giá cho các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng cà phê và bánh ngọt để tìm được các mặt hàng chất lượng cao; nghiên cứu thị trường và đầu tư vào những doanh nghiệp đi đầu trong ngành; gặp gỡ và hợp tác với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

{keywords}
 

Với 205 gian hàng cùng sự tham gia của 80 thương hiệu đến từ 8 quốc gia, triển lãm sẽ là cơ hội hoàn hảo để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác phù hợp, xây dựng chiến lược đầu tư và phát triển phù hợp.

{keywords}
 

Trong khuôn khổ chương trình, một loạt các sự kiện đồng thời sẽ được tổ chức.

Cuộc thi Vietnam Super Barista 2019 (VNSBC 2019) nhằm công nhận những tài năng và tạo cơ hội cho Baristas (nhân viên pha chế), làm việc cho các cửa hàng cà phê, nhà hàng và khách sạn. VNSBC chính là sân chơi mang tính cạnh tranh công bằng, giao lưu lành mạnh để tất các barista đều có cơ hội tự do thể hiện tài năng của mình và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức mới.

Tất cả các baristas sẽ thi đấu trong ba ngày liên tiếp để giành giải thưởng với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Nhà vô địch của VNSBC sẽ được Coex Vietnam tài trợ để tham gia Giải vô địch thế giới Super Barista 2019 tại Seoul, Hàn Quốc. Để biết chi tiết, truy cập: https://vnsbc.vn.

Cuộc thi International Coffee Roast Master Championship 2019 (ICRMC 2019): Được tổ chức lần 2 tại Việt Nam, ICRMC.VN 2019 - Cuộc thi rang cà phê quốc tế tại Việt Nam - International Coffee Roast Master Championship 2019 là một trong những cuộc thi rang cà phê cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam từ trước đến nay nhằm tuyển chọn Roaster ưu tú nhất đại diện Việt Nam tham dự giải Roast Master thế giới tổ chức tại Thái Lan - Băng Cốc vào ngày 12-15/3/2020, tranh đấu cùng vô địch đến từ 10 nước trên thế giới như Canada, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Malaysia, Thái Lan, Brazil, Iran. Tổng giá trị giải thưởng dành cho Top 3 thí sinh năm 2019 sẽ có giá trị ít nhất từ 130 triệu đồng. Cuộc thi cũng đồng thời là sân chơi mang tính cạnh tranh công bằng, để tất các Roaster đều có cơ hội tự do thể hiện tài năng của mình và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức mới. Để biết thêm chi tiết, truy cập truy cập: https://goldencup.vn/.

Training class: Tại Triển lãm, cộng đồng Barista hoặc những doanh nghiệp đang kinh doanh cửa hàng cà phê, bánh ngọt, nhà hàng, khách sạn,... sẽ được tham gia vào những buổi tập huấn với những công thức pha chế mới nhất. Training class tại Coffee Expo 2019 được xem là chuỗi sự kiện cực kỳ hữu ích và đầy tích chuyên sâu, miễn phí. Hàng loạt bí quyết về cà phê, trà, pha chế,... sẽ được tổng hợp và chia sẻ đầy đủ dưới góc độ của các chuyên gia đến từ nhiều nước trên thế giới, hứa hẹn cung cấp và củng cố các nền tảng kiến thức trong ngành từ căn bản đến nâng cao, thu hút sự chú ý của hàng ngàn khách tham quan trong mỗi lần đăng cai tổ chức.

{keywords}
 

Coffee Expo Vietnam 2019 dự kiến sẽ đón hơn 30.000 khách, đặc biệt là các doanh nghiệp và người tiêu dùng tiềm năng từ Việt Nam và các nước lân cận. Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí xuyên suốt ba ngày. Hơn nữa, hàng trăm món quà giá trị sẽ được gửi tặng cho khách hàng đến với Coffee Expo Vietnam 2019.

Mọi thông tin chi tiết liên  hệ:

Ms. Hoàng My: +84 - 8 - 2221 - 7628

Email: hoangmy@coex.vn

Website: http://vietcoffeefair.com/

Facebook: Coffee Expo Vietnam

Link đăng ký tham gia triển lãm (dành cho khách hàng doanh nghiệp): http://vietcoffeefair.com/dang-ki-cong-ty/

Link đăng ký tham quan triển lãm (dành cho khách hàng cá nhân): http://vietcoffeefair.com/dang-ki-ca-nhan/

Lệ Thanh