Trong lần trở lại này, chương trình vốn “quen mặt” với các tín đồ mua sắm sẽ mang đến hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến 50% từ các thương hiệu chính hãng, các bộ sưu tập đồng giá 1.000 đồng cùng cơ hội săn voucher hoàn xu tới 1 triệu xu.

Điểm danh loạt ưu đãi “15.10 Sale giữa tháng - Gì cũng rẻ”

Đầu tiên phải kể đến bộ sưu tập sản phẩm đồng giá chỉ từ 1.000 đồng cùng hàng ngàn voucher miễn phí vận chuyển đặc trưng của Shopee. Bạn có thể tự do mua sắm hàng giá rẻ và không cần lo ngại về cước phí vận chuyển. Đặc biệt, để tiếp nối 10.10 Siêu Sale Chính hãng, hàng loạt mặt hàng thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall cũng sẽ được ưu đãi lên đến hơn 50% trong hôm nay.

{keywords}
 "15.10 Sale giữa tháng - Gì cũng rẻ” trên Shopee mang đến không gian mua sắm siêu tiết kiệm cho người dùng.

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ 4 khung giờ săn sale 0H - 9H - 12H - 21H với các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Trong đó, người dùng sẽ có cơ hội săn voucher hoàn xu lên đến 1 triệu xu vào lúc 0h và loạt voucher thương hiệu giảm giá 50% vào khung 9h. Đáng chú ý, hàng ngàn voucher giảm giá 20.000 đồng cho đơn bất kỳ sẽ được tung ra duy nhất trong khung giờ 10h và 16h hôm nay. Bấm nút “Nhắc tôi” trên ứng dụng Shopee để lưu lại những khung giờ vàng săn ưu đãi!

Loạt deal hàng hiệu giá rẻ bất ngờ, ưu đãi hơn 50%

Nếu đam mê hàng hiệu, bạn không nên bỏ lỡ chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn 50% từ các thương hiệu nổi tiếng chính hãng đang có mặt trên Shopee Mall. Duy nhất trong hôm nay, toàn bộ các mặt hàng từ công nghệ, gia dụng cho đến sản phẩm chăm sóc sắc đẹp... đều được ưu đãi tưng bừng và dễ dàng tìm thấy trên Shopee với mức giá đặc biệt hấp dẫn.

{keywords}
 Nếu là người yêu công nghệ, hãy nhanh tay bỏ ngay vào giỏ hàng  tai nghe Bluetooth True wireless Earbuds PKCB316 để hưởng mức ưu đãi lên đến 50% chỉ còn 250.000 đồng.

Nối tiếp các mặt hàng công nghệ là dòng sản phẩm thời trang chính hãng với chất lượng vượt trội. Đặc biệt, từ quần áo cho đến các phụ kiện dành cho nam - nữ đều được giảm giá hơn 50% khi mua trong hôm nay.

{keywords}
Kính đeo KATELUO chống ánh sáng xanh là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên hoặc dân văn phòng thường xuyên làm việc với máy tính. Sản phẩm ưu đãi 50% chỉ còn 265.000 đồng.

Nỗi lo hết hết mỹ phẩm cũng phần nào “nhẹ gánh” nhờ vào chương trình Sale giữa tháng từ Shopee. Đáp ứng nhu cầu chăm da tối thượng của hội mê làm đẹp, hàng loạt sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng cũng được bán với mức giá hấp dẫn nhất trong dịp này.

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn là danh sách đồ dùng nhà ở cho hội “nghiện nhà”. Để làm mới không gian sống cũng như tạo hứng khởi khi trở về tổ ấm, bạn hãy thử thay đổi một số vật dụng trong ngôi nhà ngay từ hôm nay.

{keywords}
 Bộ chén dĩa sứ Fellia cao cấp tô điểm cho không gian sống thêm phần thời thượng. Mua ngay hôm nay để được nhận ưu đãi 52% chỉ còn 419.000 đồng

Vẫn còn rất nhiều sản phẩm đa dạng khác đang được bán với mức giá rất rẻ trên Shopee và sẵn sàng chờ bạn khám phá. Trải nghiệm không gian mua sắm giữa tháng tràn ngập ưu đãi trên Shopee hôm nay tại: https://shopee.vn/m/sale-giua-thang.

Ngoài ra, chương trình “Sale tưng bừng mừng ngày xuống phố” của Shopee vẫn đang diễn ra sôi nổi, giúp người dùng Shopee dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng trong ngành hàng Công nghệ - Điện tử và Thời trang với mức giảm giá siêu ưu đãi, hỗ trợ người tiêu dùng làm quen với “bình thường mới” và từng bước khôi phục lại cuộc sống sau giãn cách. Thông tin chi tiết tham khảo tại https://shopee.vn/m/sale-tung-bung-ngay-xuong-pho.

Đặc biệt, từ ngày hôm nay đến 17/10, bạn có thể nhập mã SPPPROCT11 để được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng Shopee từ 150.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay.

Bùi Huy