Đây là một trong những sản phẩm độc đáo mang tính chiến lược mà công ty đưa ra thị trường.

{keywords}
Bia Hạ Long cho ra mắt sản phẩm Hạ Long Legend ấn tượng

Với nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu chọn lọc từ châu Âu và nguồn nước giàu khoáng của TP. Hạ Long, sản phẩm mới Hạ Long Legend mang tới khách hàng vị nhẹ êm dễ uống cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia.

Bia Hạ Long Legend được ra mắt với mẫu chai xanh hiện đại, nhãn bạc xanh sang trọng màu thương hiệu lâu đời của Bia Hạ Long. Thiết kế chai phóng khoáng, độc đáo, với những đường nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu Bia Hạ Long, tạo nên diện mạo mới đầy thu hút và năng động.

{keywords}
Hạ Long Legend với thông điệp “Trải nghiệm một huyền thoại”

Hạ Long Legend hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc vui,  đặc biệt là với thói quen thưởng thức bia trong bữa ăn của người Việt.

{keywords}
Khách hàng trải nghiệmHạ Long Legend

Đai diện công ty Bia Hạ Long chia sẻ: “Không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng và cải tiến nhằm cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất là sứ mệnh của chúng tôi. Với những nghiên cứu thị trường của Bia Hạ Long, người dùng ngày nay không chỉ mong muốn thưởng thức hương vị bia đặc trưng mà còn cần sự sang trọng và đẳng cấp, thể hiện được cá tính của bản thân. Vì vậy, Hạ Long Legend chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời với khách hàng”.

Lệ Thanh