Một trong những drama đáng chú ý của giới showbiz những ngày gần đây chính là việc NS Đức Hải có phát ngôn thô tục trên MXH. Cách đây không lâu, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch (VHNTDL) Sài Gòn - tiến sĩ Vũ Khắc Chương đã chính thức xác nhận ông vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải sau lùm xùm phát ngôn trên.

Tuy nhiên, sự việc đến đó vẫn chưa thể "dập tắt" cơn giận của cư dân mạng, mới đây, nhiều người đã phát hiện ra tiệm phở của NS Đức Hải tại Sài Gòn đang bị bão 1 sao trên một ứng dụng gọi đồ ăn.

Quán phở của NS Đức Hải bị bão đánh giá 1 sao vì drama phát ngôn thô tục, điểm kinh doanh khác trùng tên cũng bị vạ lây? - Ảnh 1.

NS Đức Hải ngoài hoạt động nghệ thuật, giảng dạy thì có cả kinh doanh riêng

Quán phở của NS Đức Hải bị bão đánh giá 1 sao vì drama phát ngôn thô tục, điểm kinh doanh khác trùng tên cũng bị vạ lây? - Ảnh 2.

Thông tin về quán phở của NS Đức Hải trên ứng dụng đặt đồ ăn, hiện tại, quán phở này đang bị bão đánh giá 1 sao

Cụ thể, nhiều khán giả sau khi đọc status có nội dung thô tục (mà sau đó được NS Đức Hải giải thích là con nuôi đăng) đã vô cùng phẫn nộ, họ cho rằng NS Đức Hải đang coi thường khán giả. Vậy nên nhiều người đã tràn vào ứng dụng đặt đồ ăn này và để lại vô số những bình luận bức xúc.

Quán phở của NS Đức Hải bị bão đánh giá 1 sao vì drama phát ngôn thô tục, điểm kinh doanh khác trùng tên cũng bị vạ lây? - Ảnh 3.

Một khán giả thậm chí còn copy nguyên đoạn văn của một bài báo vào ứng dụng này

Điều đáng nói là không hiểu lí do gì, dân mạng cũng "tràn vào" đánh giá bão một sao ở một tiệm phở khác có tên Đức Hải (nhưng lại ở Hà Nội). Những netizen này đánh giá một cách vô tội vạ không tìm hiểu trước sau.

Quán phở của NS Đức Hải bị bão đánh giá 1 sao vì drama phát ngôn thô tục, điểm kinh doanh khác trùng tên cũng bị vạ lây? - Ảnh 4.
 

Ở một diễn biến khác, tiệm phở của NS Đức Hải trên Google vẫn "bình an" với 4 lượt đánh giá 5 sao.

Quán phở của NS Đức Hải bị bão đánh giá 1 sao vì drama phát ngôn thô tục, điểm kinh doanh khác trùng tên cũng bị vạ lây? - Ảnh 5.
 

(Theo Pháp Luật và Bạn Đọc)

Nhà hàng Mỹ bị tẩy chay vì nhái món ăn Việt

Nhà hàng Mỹ bị tẩy chay vì nhái món ăn Việt

Chuỗi siêu thị lớn nhất Hà Lan, một nhà hàng ở Canada, hay thương hiệu đồ ăn nhanh của Mỹ bị tây chay vì làm món Việt không chuẩn.