- Ngay khi vừa đến Việt Nam, Hoàng tử Anh William đã có buổi tham quan, dạo phố và có ghé vào một quán cà phê vỉa hè tại phố cổ Hà Nội.

Ngày 16/11, Hoàng tử William - Công tước xứ Cambridge (Vương quốc Anh) đã đến Việt Nam. Chuyến thăm Việt Nam lần này của Hoàng tử William nhằm mục đích thảo luận về vấn đề bảo vệ động vật hoang dã, đặc biệt là loài tê giác.

Cũng trong ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trong lúc du ngoạn ở phố cổ Hà Nội, hoàng tử Anh đã ghé vào một quán cà phê vỉa hè nằm trên đường Thuốc Bắc.

{keywords}

Phía trong quán cafe trên đường Thuốc Bắc mà Hoàng tử William ghé thăm.

{keywords}

{keywords}

Hà Nội có nhiều quán cà phê, nhưng nhiều nhất là khu vực trung tâm phố cổ với những quán cà phê vỉa hè lúc nào cũng ngạt ngào hương vị đặc trưng. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoàng tử Anh ngồi uống cà phê và chuyện trò vui vẻ ới mọi người.

Cà phê vỉa hè Hà Nội thực ra đã là một nét rất thi vị từ đầu thế kỷ trước, và thói quen ngồi nhâm nhi li cà phê bên vỉa hè đã luôn là một “nếp” khó từ bỏ của nhiều người.

Nhiều khách Tây khi mới tới Hà Nội đều mắt tròn, mắt dẹt về cái kiểu quán xá cà và phong cách uống cà phê của người Hà Nội. Sau dần họ thử và cũng thích để rồi “nghiện” như một thói quen khó từ bỏ.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)