Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 1

Đường Nguyễn Trãi bắt đầu từ Ngã 6 Phù Đổng (quận 1) với những cửa hàng thời trang quốc tế như Charles & Keith, Levi's, Adidas, Puma, Converse... Bên cạnh đó, một số thương hiệu nội địa uy tín như V-SixtyFour và Hoàng Phúc cũng lựa chọn con đường này làm địa điểm xây dựng những chi nhánh nổi bật.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 2

Từ một vài cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách, mắt kính…, đến nay hàng loạt thương hiệu đã góp mặt, nằm san sát trên con đường sầm uất này. Đặc biệt, hiếm con đường nào sở hữu nhiều cửa hàng thời trang thiết kế nổi tiếng như Nguyễn Trãi.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 3

Là tụ điểm thời trang nên Nguyễn Trãi thường xuyên đón nhiều lượt khách nước ngoài ghé thăm. "Mỗi lần có người bạn đến TP.HCM chơi, tôi thường dẫn họ đến con đường này để thăm thú. Không quá sang trọng như các khu vực trung tâm quận 1 nhưng nơi đây có mặt hầu hết thương hiệu quốc tế nên rất dễ mua sắm", anh Michael - một người Mỹ làm việc tại TP.HCM hơn 1 năm - qua chia sẻ.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 4

Rất nhiều cửa hàng được đầu tư thiết kế cầu kì và lạ mắt, thu hút người tiêu dùng.Với vị trí đắc địa và hoạt động kinh doanh tốt, khu vực này có mức giá cho thuê lên đến hơn 100 triệu đồng/tháng/mặt bằng.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 5

Tuy nhiên, đoạn đường Nguyễn Trãi ở khu vực quận 5 lại là địa chỉ quen thuộc của nhiều cửa hàng thời trang, phụ kiện bình dân. Không ít cửa hàng bày bán sản phẩm tràn khắp vỉa hè.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 6

Đáng chú ý, có thương hiệu quần áo thuê đến 6 mặt bằng liền kề nhau nhưng lượng khách hàng vẫn rất đông đúc khắp 6 mặt bằng này.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 7

Mặt hàng đa dạng và giá cả phải chăng là 2 nguyên nhân chính thu hút khách hàng đến đây dù chất lượng sản phẩm có khi chưa đạt, theo một số người mua hàng. Một chủ cửa hàng cho biết có thể đón hàng trăm lượt khách mỗi tối vào các dịp cuối tuần hoặc trước lễ, tết.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 8

Các cửa hàng ở khu vực bình dân này liên tục thực hiện khuyến mãi. Theo ghi nhận của Zing.vn, hàng loạt sản phẩm được quảng cáo thuộc những thương hiệu giày thể thao cao cấp được bán với giá khoảng 400.000-500.000 đồng/đôi, thậm chí 150.000 đồng/đôi.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 9

Những chiếc túi nhái thương hiệu Supreme, Nike... được chào bán với mức giá khuyến mãi chỉ còn 100.000 đồng.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 10

Các cửa hàng kinh doanh túi xách, ba lô tập trung nhiều thành từng cụm ở đường Nguyễn Trãi khu vực quận 5. Bên cạnh thời trang, con phố này cũng nổi tiếng với các món phụ kiện giá rẻ, mẫu mã đa dạng.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 11

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của con đường này cũng gây nhiều phiền toái cho người đi đường khi các gian hàng lấn chiếm vỉa hè, còn xe máy của khách tràn xuống lòng đường. Trước những cửa hàng này, một số nhân viên giữ xe liên tục vẫy tay mời chào khách ghé vào mua.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 12

Không chỉ trên trục đường chính Nguyễn Trãi mà các hẻm xương cá cũng được tận dụng làm mặt bằng kinh doanh.

Pho thoi trang tu cao cap den hang nhai o trung tam TP.HCM hinh anh 13

Với quy hoạch trở thành phố thời trang ở TP.HCM, đường Nguyễn Trãi có lượng xe lưu thông cao, đặc biệt vào buổi tối, tại một số khu vực cửa hàng bình dân.

(Theo Zing)