Trên chuyến bay của hãng Air India từ Mumbai đến Bhopal (Ấn Độ), hành khách Rohit Raj Singh Chauhan đã kinh hoàng khi thấy một con gián trên bữa ăn sáng của mình. Anh đã báo với tiếp viên của hãng hàng không này, tuy nhiên vụ việc đã bị phớt lờ.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh con gián trong suất ăn đã được dư luận quan tâm. Hình ảnh của gián hiện đã lan truyền sau khi chia sẻ lên Twitter. Chia sẻ với tờ The Times of India, hành khách cho hay: Tôi đã thông báo cho phi hành đoàn Air India, nhưng họ đã phớt lờ tôi.

{keywords}

Sau đó, hãng này đã xin lỗi khách hàng về sự cố trên. Theo hãng hàng không, đây là trải nghiệm thất vọng đối với khách hàng và đã ngay lập tức kiểm tra đơn vị cung cấp suất ăn trên máy bay.

Đây không phải là lần đầu hãng Air India vướng phải lùm xùm về vấn đề vệ sinh trên máy bay. Năm 2016, một vị khách bay từ Ấn Độ tới Mỹ, giật mình khi phát hiện xác gián chết trong suất ăn của mình. Đáng tiếc hơn, vị khách này đã ăn nửa phần ăn, mới nhìn thấy xác con vật kia. Sau đó đại diện hãng hàng không Air India đã nhận lỗi sai về mình, đồng thời lên tiếng gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

{keywords}

Tháng 5/2015, một máy bay của hãng đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống thị trấn Leh vì chuột chạy loạn trong khoang. Một tháng sau đó, hành khách tố có thằn lằn trong bữa ăn trên chuyến bay của mình từ Delhi đến London…

Hồi cuối năm 2011, một hành khách của hãng hàng không American Airlines đã bị tử vong sau khi ăn suất ăn trên máy bay. Vợ nạn nhân đã nộp đơn kiện hãng hàng không và công ty cung cấp thực phẩm trên máy bay Sky Chefs đòi bồi thường hơn 1 triệu USD.

Nam Hải