{keywords}
Ốc sên khổng lồ: Loại ốc này được tìm thấy ở quốc gia Madagascar, Đông Phi, nó sinh sôi và phát triển rất nhiều ở vùng nhiệt đới. Mặc dù hình dáng và kích thước của nó khiến nhiều người cảm thấy rất sợ hãi, nhưng chúng là một trong những món ăn siêu kinh dị được người châu Phi rất thích ăn.

 

{keywords}
Ốc sên châu Phi sinh sản rất nhanh, nó chứa nhiều ký sinh trùng nên nếu không chế biến kỹ, nó trở thành mối nguy hiểm của con người.

 

{keywords}
Đặc biệt, nếu là ốc sên sinh trưởng trong môi trường tự nhiên hoang dã, nó càng chứa những mầm mống gây bệnh.

 

{keywords}
Dơi trái cây là món đặc sản kinh dị của người dân địa phương. Những con dơi này thường ăn hoa quả nên chúng rất sạch và thịt của chúng cũng rất thơm ngọt. Tuy nhiên, hình dạng trông giống như một con chó con có cánh khiến ai cũng không dám nhìn khi thưởng thức.

 

{keywords}
Những con dơi này chủ yếu sống trong những hang động tối tăm, ẩm ướt. Người dân châu Phi thường xuyên săn bắt chúng để chế biến thành những món ăn thường ngày.

 

{keywords}
Ngoài ốc sên và dơi thì sâu nướng cũng là một món đặc sản ở châu Phi. Những con sâu béo múp chứa nhiều protein là nguyên liệu rẻ tiền nhưng vô cùng bổ dưỡng.

 

{keywords}
Nếu bạn đủ can đảm cho những con sâu béo nhung nhúc này vào miệng, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng khó quên.

 

{keywords}
Mọt cọ châu Phi cũng là một món ăn kinh dị của châu Phi. Cách chế biến mọt cọ châu Phi cũng khá đơn giản, sau khi bắt được một con thì chỉ cần loại bỏ phần đầu, đưa vào miệng và... nhai hoặc người ta cũng có thể đem chiên rán. Nhìn thì có vẻ kinh dị nhưng loài côn trùng này chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

 

{keywords}
Ếch khổng lồ: Một con ếch bình thường có kích thước nhỏ hơn bàn tay, nhưng ếch ở châu Phi to dài gần bằng một đứa bé 7,8 tuổi. Nhiều người khi nhìn con vật này có cảm giác như nó có thể ăn thịt được con người.

 

{keywords}
Một con ếch như thế này khoảng vài người mới có thể ăn hết. Nó rất khó để đánh bắt, mùi vị của chúng không thua gì những con ếch thông thường.

(Theo Dân Việt)