Nếu vượt qua kỳ tuyển chọn với tỷ lệ 1 chọi 40, những tiếp viên hàng không may mắn của Emirates Airlines không chỉ được nhận mức lương như mơ, mà còn có cuộc sống đáng ghen tị.

1. Có nhà ở miễn phí ở Dubai

Emirates Airlines sở hữu tới 60 tòa nhà cao tầng tại trung tâm Dubai, đủ chỗ ở cho tất cả các phi hành đoàn của hãng. Các căn hộ được trang bị đầy đủ vật dụng, tiện ích để nhân viên có thể sinh hoạt. Thậm chí, hãng cũng có chính sách hỗ trợ cho người thân của các tiếp viên hàng không, để họ có thể dễ dàng tìm được một chỗ ở ưng ý tại một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới.

{keywords}

2. Luôn đẹp và sang trọng

Yêu cầu tiên quyết của tiếp viên Emirates Airlines là diện mạo hoàn hảo, dù họ đang trong ca làm việc hay được nghỉ phép. Khi bắt đầu công việc ở Emirates Airlines, các tiếp viên hàng không sẽ phải tham gia khóa học trang điểm 7 tuần tại Dubai, được dạy các kỹ năng chăm sóc da, đắp mặt nạ.

{keywords}

3. Được giảm giá nhiều dịch vụ

Khoác lên mình chiếc áo tiếp viên hàng không của Emirates Airlines cũng đồng nghĩa với việc được nhận một chiếc thẻ giảm giá tại 100 điểm ăn uống, giải trí, khách sạn tại Dubai và các quốc gia thuộc UAE. Ngoài ra, trong những sự kiện xã hội, thể thao, khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ và gym, những người thuộc phi hành đoàn của Emirates Airlines cũng được nhận giá ưu đãi, thậm chí là miễn phí.

4. Đi du lịch miễn phí

Là một trong những hãng hãng không sang trọng bậc nhất thế giới, tiếp viên hàng không của Emirates Airlines được tiếp cận những điểm đến hàng đầu thế giới. Danh sách những địa điểm mà một tiếp viên ghi lại bao gồm Trung Quốc, Đức, Ý, Pakistan, Thụy Sĩ, Áo, Jordan... trong một tháng. Tất nhiên, với lịch trình khá dày, tiếp viên khó có thể khám phá đầy đủ những đất nước này, nhưng nếu tranh thủ vui chơi một đêm ở đó thì chẳng có gì khó khăn cả.

5. Bạn bè ở khắp nơi trên thế giới

Khác với các hãng bay khác, Emirates Airlines chủ trương đa dạng hóa văn hóa trong cộng đồng phi hành đoàn của mình. Hiện tại, phi hành đoàn của hãng đến từ 195 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều đó có nghĩa là hễ trở thành nhân viên của Emirates Airlines, tiếp viên sẽ có thể mở rộng mối quan hệ tới bạn bè ở khắp nơi trên thế giới.

{keywords}

6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Emirates Airlines phục vụ khách hàng của họ những dịch vụ hạng nhất, nhưng cũng không quên tiêu chuẩn hạng sao cho các nhân viên. Vì Emirates Airlines liên tục nhập về những chiếc máy bay sang trọng, hiện đại nhất thế giới, nên phi hành đoàn của hãng cũng được trải nghiệm tốt hơn các đồng nghiệp ở hãng bay khác.

7. Thu nhập cao

Lương cơ bản một năm cho tiếp viên hàng không của Emirates Airlines vào khoảng 12.000 EUR tức 15.000 USD/năm. Khoản tiền này được miễn hoàn toàn thuế thu nhập cá nhân.

Ngoài ra, mỗi năm, tiếp viên của Emirates Airlines được nghỉ phép tối thiểu 30 ngày. Họ cũng được nhận những chiếc thẻ giảm giá ít nhất 50% cho các dịch vụ giải trí, ăn uống, luyện tập thể thao tại chính đất nước của mình.

(Theo Trí Thức Trẻ)