Nhân viên FedEx ném hàng xuống đất Nam nhân viên FedEx thẳng tay ném một hộp các tông lớn về phía cửa nhà của khách và sau đó quay trở lại xe.

Đoạn video 3 phút ghi lại cảnh giao hàng của nam nhân viên FedEx (công ty vận chuyển hàng đầu thế giới) thẳng tay ném một hộp các tông lớn về phía cửa nhà của khách và sau đó quay trở lại xe.

Theo Petapixel, món hàng này được xác định là ống kính của Canon có giá trị 1.500 USD. Video được quay lại bởi ống kính của nhiếp ảnh gia Grey Riegler (Florida, Mỹ). Ông đã đăng tải video này lên YouTube vào ngày 15/11.

Khi nhận thấy không có ai đến cửa để ký nhận gói hàng, nhân viên của FedEx cùng đồng nghiệp đã nhặt lại chiếc hộp và bỏ đi.

“Tôi đã liên lạc với FedEx và trung tâm phân phối địa phương. Anh chàng ném chiếc hộp dường như là nhân viên đang được đào tạo. Điều đó thật điên rồ. Anh ta không hề quan tâm đến công việc của mình”, Grey Riegler chia sẻ trên Reddit.

Grey Riegler cho biết các sản phẩm được đóng gói có thể chịu được những lần rơi rớt. Tuy nhiên, nhân viên giao hàng không nên ném chúng xuống đất. Rất may, ống kính được nhân viên FedEx khác giao vào ngày hôm sau và không bị hư hại.

(Theo Zing)