{keywords}
Ana Paula Cespedes, 21 tuổi, là nữ phi công trẻ tuổi đến từ thủ đô Asuncion, Paraguay. Cô gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt sắc nét và phong thái đầy tự tin. Ảnh: Daily Star.

 

{keywords}
Trước đây, Ana Paula Cespedes từng góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Paraguay 2018. Ảnh: Sputnik.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp đại học, cô đã từ bỏ thế giới hào nhoáng của showbiz để trở thành một nữ phi công, tiếp bước con đường của cha mình. Ảnh: Sputnik.

 

{keywords}
Sở hữu gương mặt xinh đẹp và số đo ba vòng chuẩn mực, Ana Paula Cespedes được tờ Daily Star của Anh đánh giá là phi công nóng bỏng nhất thế giới. Ảnh: Daily Star.

 

{keywords}
Hiện tại, Ana Paula Cespedes là cơ phó, hỗ trợ cha mình trên chiếc máy bay King Air F90. Ngoài ra, cô cũng tự mình lái một chiếc Cessna 152. Ảnh: Daily Star.

 

{keywords}
Ngoài nghề phi công, Ana Paula Cespedes còn là một người mẫu ảnh. Những tấm hình của cô đều thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Ảnh: Daily Star.

 

{keywords}
Luana Torres, 28 tuổi, là một nữ phi công trực thăng xinh đẹp đến từ Brazil. Ảnh: Daily Post.

 

{keywords}
Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng cùng thân hình nóng bỏng, Luana Torres được một số trang mạng ưu ái gọi là “nữ phi công gợi cảm nhất hành tinh”. Ảnh: Mediadrumworld.

 

{keywords}
Ngoài niềm đam mê với bầu trời, Luana Torres chia sẻ rằng cô rất thích tham gia các môn thể thao ngoài trời và đi du lịch. Ảnh: Mediadrumworld.

 

{keywords}
Malin Rydqvist, 30 tuổi, là một phi công lái máy bay Boeing 737 đến từ Thụy Điển và làm việc tại Croatia. Ảnh: Mirror.

 

{keywords}
Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, nữ phi công này còn “đánh cắp” trái tim nhiều người nhờ lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao, đặc biệt là yoga. Ảnh: Daily Mail.

 

{keywords}
Malin Rydqvist dẻo dai tạo dáng với nhiều tư thế yoga khác nhau, khiến người xem thích thú và ngưỡng mộ tinh thần thể thao của cô gái trẻ. Tài khoản Instagram của cô gái xinh đẹp này có đến hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Trong đó, có rất nhiều tấm ảnh đặc biệt thu hút hàng triệu lượt tương tác. Ảnh: Instagram.

 

{keywords}
Malin Rydqvist cho biết thêm nhờ tính chất công việc được bay lượn “như chim”, cô có nhiều cơ hội đặt chân tới những vùng đất mới lạ. Cũng vì thế, cô lại được thỏa sức tạo dáng trong những khung cảnh nên thơ và hùng vĩ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ảnh: Instagram.

 

{keywords}
Cô gái 31 tuổi Alejandra Manríquez Pérez được xem là "nữ phi công đáng ghen tị nhất thế giới” khi cô thường xuyên lái máy bay tư nhân phục vụ các vị khách thượng lưu và những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu, chẳng hạn như Maroon 5, Cristiano Ronaldo hay tay đua F1 Sergio Pérez... Ảnh: 152 Aviation.

 

{keywords}
Nữ phi công này còn khiến mọi người ngưỡng mộ ở ý chí phấn đấu mạnh mẽ và niềm đam mê với nghề. Chính điều này đã giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Ảnh: 152 Aviation.

 

{keywords}
Thuở còn niên thiếu, Alejandra Manríquez Pérez rất thích đi du lịch nhưng điều kiện kinh tế không cho phép. Khi mới 21 tuổi, cô gái trẻ đã nung nấu ước mơ và quyết tâm trở thành một nữ phi công để đi vòng quanh thế giới. Ảnh: Mediadrumworld.

 

{keywords}
Không chỉ giỏi giang, mạnh mẽ, cô gái này còn sở hữu ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” với gương mặt sắc nét và thân hình bốc lửa. Ảnh: Mediadrumworld.

 

{keywords}
Nữ phi công Ấn Độ Anny Divya, 31 tuổi, là người phụ nữ trẻ nhất trên thế giới trở thành cơ trưởng máy bay Boeing 777. Ban đầu, Anny Divya từng là cơ phó lái máy bay Boeing 737 tại khu vực Trung Đông và Viễn Đông, trước khi được thăng chức trở thành cơ trưởng Boeing 777 trẻ tuổi nhất thế giới. Ảnh: India Today.

 

{keywords}
Nữ phi công chia sẻ cô có được thành công ngày hôm nay một phần là vì truyền thống gia đình và sự rèn luyện từ khi còn bé. Ảnh: India Today.

 

{keywords}
Cha cô từng phục vụ trong quân ngũ. Chính môi trường sống khắt khe đã phần nào tạo nên tính cách mạnh mẽ trong Anny Divya, giúp cô thực hiện hóa được ước mơ vốn chỉ là độc quyền của nam giới tại Ấn Độ. Ảnh: India Today.

(Theo Zing)