Ngày bình thường, nhà hàng này lúc nào cũng đông khách nhưng vào mùa World Cup, nơi đây lại càng thêm náo nhiệt bởi những màn biểu hiển nóng bỏng của những anh chàng phục vụ điển trai.

Nếu du khách đang muốn tìm kiếm một nhà hàng đặc biệt ở Thái Lan, chắc chắn không nên bỏ qua Staneemeehoi (Shell Station). Đây là một trong nhiều nhà hàng hải sản ở Bangkok, nó nổi tiếng bởi một đội ngũ nhân viên phục vụ nam vô cùng nóng bỏng.

{keywords}
 

Những món ăn của Staneemeehoi (Shell Station) không quá xuất sắc, được trang TripAdvisor đánh giá ở mức trung bình, thế nhưng đó không phải là những gì mà mọi người quá quan tâm. Nhà hàng này được du khách tìm đến và quay lại rất nhiều lần bởi dịch vụ của nó quá độc đáo.

{keywords}
 

Những người đàn ông trẻ, cơ bắp cuồn cuộn nhưng lại mặc trang phục nữ và cố gắng hành động nữ tính để phục vụ nhu cầu giải trí của “thượng đế”. Thậm chí họ còn cố bắt chước tiếng hét của phụ nữ, khiêu khích thực khách bằng những cái nháy mắt, chu môi,...

{keywords}
 

Veerasak Maesa (34 tuổi) là chủ của nhà hàng Staneemeehoi, trước đây anh từng là người mẫu nam nhưng sau đó anh lại có ý định chuyển qua kinh doanh riêng. Ý tưởng ban đầu của anh là mở một quán cà phê song việc mua các thiết bị pha chế quá rắc rối. Sau đó, trong một lần ăn hải sản ở Bangkok, anh cảm thấy hứng thú và quyết định đầu tư mở cửa hàng mặc dù anh không biết gì về việc điều hành.

{keywords}
 

Sau một thời gian nghiên cứu các công thức nấu ăn nhưng Veerasak vẫn không tìm được đầu bếp ưng ý. Anh đã nhờ một trong những người bạn của mẹ mình, thật tuyệt vời khi mọi thứ đã dần được như ý.

Nhà hàng của anh chủ yếu tập trung vào các loại ốc, nhưng anh hiểu rằng dù món ăn có ngon thế nào cũng cần có một điểm nổi bật để thu hút mọi người. Sau khi thử suy nghĩ, anh đã quyết định tất cả nhân viên nam đều mặc trang phục nữ bó sát nhưng vẫn phải phô diễn cơ bắp khỏe mạnh.

{keywords}
Nếu có dịp du lịch Bangkok, du khách đừng bỏ qua một nơi vừa có thể giải trí vừa có thể ăn ngon như Staneemeehoi.

Mặc dù nhận được sự chỉ trích và những tin đồn về giới tính nhưng Veerasak tuyên bố đó chỉ là một hình thức giải trí vô hại, tiếng cười và niềm vui của khách hàng mới thật sự là điều quan trọng hơn cả việc thưởng thức đồ ăn ngon.

Staneemeehoi chỉ mới mở được 2 năm nhưng đã trở nên rất nổi tiếng và trở thành một thương hiệu riêng. Mục tiêu ban đầu là đem lại tiếng cười cho khách hàng, do đó Veerasak không muốn biến nơi này thành một hoạt động kinh doanh chỉ vì lợi nhuận.

Anh cũng chia sẻ lý do không muốn thuê người khác quản lý vì sợ họ sẽ bỏ cuộc và không đam mê với nhà hàng. Do đó, anh muốn bản thân là người trực tiếp quản lý và điều hành mọi thứ.

(Theo Dân Việt)