Trong quá lúc xay xát lúa gạo, bà Tuyết phát hiện số lượng lớn vàng ở trong bao lúa. Gia đình bà Tuyết đã thông báo rộng rãi cho mọi người biết, thậm chí nhờ đài truyền thanh xã thông báo nhưng chưa có ai đến nhận.

Ngày 27/2, ông Lê Quang Thắng - chủ nhà máy xay xát lúa gạo ở thôn Quảng Nghiệp (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định) cho biết, số lượng vàng mà gia đình ông vô tình phát hiện trong bao lúa vẫn chưa có chủ nhân chính thức đến nhận lại.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (vợ ông Thắng) đã nhiều lần đến các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền thanh địa phương… nhờ đăng thông tin để tìm chủ nhân số vàng mà gia đình bà phát hiện trong bao lúa mà gia đình bà đã mua của người dân địa phương.

Theo ông Thắng, gia đình ông có nhà máy xay xát lúa gạo và thường xuyên thu mua lúa của người dân ở xã Phước Hưng. Khoảng đầu tháng 1/2018, trong quá trình thu mua lúa để xay gạo, gia đình phát hiện trong một bao lúa có một số vàng khá lớn. Gia đình ông đã cất giữ số vàng trên, đồng thời thông báo rộng rãi cho mọi người nhưng chưa có ai đến nhận.

“Chủ số vàng trên phải nói được số lượng vàng bị mất là bao nhiêu, hiệu vàng gì, có dấu hiệu nhận dạng thế nào… Nếu đúng, gia đình sẽ mời chính quyền địa phương hoặc công an đến lập biên bản bàn giao để bảo đảm đúng chủ nhân đánh mất vàng”, ông Thắng nói.

(Theo Dân trí)