{keywords}
 

4 khung giờ mua sắm bùng nổ xuyên suốt ngày 15

Như thường lệ, 4 khung giờ quen thuộc 0h -9h -12h -21h trên Shopee sẽ đưa người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong suốt ngày hôm nay.

{keywords}
 Ngoài ra còn có hai khung giờ bất ngờ vào lúc 10h và 16h mang đến các voucher hoàn xu 50% giá trị

Đặc biệt không thể bỏ qua chính là loạt  “đặc sản” freeship cho đơn từ 0 đồng, Freeship Xtra đến từ cả Shopee và ShopeePay. Đó là chưa kể cơ hội giành được voucher giảm 50% tại khung giờ vàng 12h hoặc cơ hội săn đơn 0 đồng vào lúc 21h hôm nay.

Bộ sưu tập voucher và deal hot dành riêng người dùng mới

“15 Ngày giữa tháng” còn là ngày hội ưu đãi dành riêng cho người dùng mới khi mang đến: voucher miễn phí vận chuyển, cơ hội mua đơn đầu tiên với giá 0 đồng và đi chợ miễn phí 150 nghìn đồng, deal hot chỉ từ 1 nghìn đồng bên cạnh các bộ sưu tập đồng giá 9 nghìn đồng và 99 nghìn đồng, nạp điện thoại 50 nghìn đồng với giá 1 nghìn đồng và nhiều hơn thế nữa.

{keywords}
Một deal bút kẻ mắt chống thấm nước nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm đồng giá 9 nghìn đồng

 

{keywords}
 Rèm cửa phong cách châu Âu thanh lịch nằm trong bộ sưu tập sản phẩm 99 nghìn đồng

Giải trí cùng “Số gì đây” để rinh ngay 300 triệu

Nếu phải chỉ ra một điều thú vị khi lướt ứng dụng Shopee, không ít khách lựa chọn việc không cần phải mua sắm gì nhưng vẫn có cơ hội rinh về hàng loạt giải thưởng giá trị. Đây cũng là lý do thế giới giải trí trên Shopee ngày càng thu hút nhiều người dùng. Trong đó, chương trình “Số gì đây” với giải thưởng lên đến 300 triệu, duy nhất trong hôm nay, là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

{keywords}
 Giải thưởng 150 triệu tiền mặt cùng 150 triệu Shopee Xu sẽ về tay những ai chăm chỉ nhập số

Để tham gia, chỉ cần truy cập mục “Số gì đây” trên ứng dụng, nhập dãy số bạn yêu thích và theo dõi kết quả qua Shopee Live vào các khung giờ 9h - 12h - 20h. Càng rủ nhiều bạn chơi, người dùng càng gia tăng cơ hội trúng thưởng.

Bên cạnh đó vẫn còn hàng trăm nghìn ưu đãi và chương trình giải trí hấp dẫn khác. Đồng thời khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng và nhận hàng trong giai đoạn này nhờ chương trình “Bạn cần gì Shopee cũng giao, Shopee luôn bên bạn”. Toàn bộ các thông tin về đơn hàng sẽ được cập nhật sát sao qua ứng dụng để bạn liên tục theo dõi.

Bùi Huy