“Săn voucher”, cơ hội nhận quà hấp dẫn

Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12/2020 tới 12h ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

Theo BTC Online Friday, chương trình mang tới hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với 3 loại chính: “voucher Ngôi sao”, “voucher Đồng hành” và “voucher Mua sắm Việt Nam”.

{keywords}
 

“Voucher Ngôi sao” mang tới cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng như: Oppo, Bia Saigon, Nagakawa, Robotek, Aristino, KickEnglish, Sao Thái Dương… với mức giá ưu đãi đặc biệt (sản phẩm Ngôi sao). Để sở hữu loại voucher này, người tiêu dùng có thể tìm kiếm và chọn mua trên website/ứng dụng Online Frida.

“Voucher Đồng hành” sẽ được hiển thị theo danh sách trên website/ứng dụng, người tiêu dùng nhanh tay nhận và lưu voucher để có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm từ các doanh nghiệp như: Postmart, Voso, Poemy, MAXBUY, Wiibike, Bambi, VNNshop, Aptech, Arena Multimedia, Maxx… hay các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, ăn uống như: Grabhotel, Bestprice; đặc biệt là gói bảo hiểm bảo vệ rủi ro trên không gian mạng đến từ Bảo hiểm BSH.

“Mua sắm Việt Nam” là voucher dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020. Để được giảm giá khi mua sản phẩm từ các thương hiệu đối tác như: Thế giới di động, Điện máy xanh, Lazada, Elmich, Fahasa, Bita's, Bi Luxury, Sunhouse, Rạng Đông, Yes24, Now… người tiêu dùng chỉ cần nhập mã “muasamvietnam”, “OF2020” hoặc “onlinefriday2020” trên chính website của những nhãn hàng này.

{keywords}
 

Bên cạnh 3 loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm giá “shock” trong suốt “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday (fanpage/ứng dụng/website). BTC Online Friday cho biết, các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher độc đáo này để mua sản phẩm giá trị cao như: iPhone 12 hay bếp điện từ chỉ với… 60.000 đồng.

Ưu đãi từ nhà tài trợ

Ngoài voucher, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu đãi độc quyền đến từ các nhà tài trợ của chương trình, như: quà tặng là tiền mặt do Napas tài trợ lên tới 300 triệu cho các chủ thẻ nội địa có số lượng và giá trị giao dịch nhiều nhất trong suốt sự kiện; hỗ trợ giảm giá cho 4 triệu đơn chuyển phát bằng Vietnam Post và Viettel Post; tặng 100 suất bảo hiểm BSH tổng giá trị lên tới 4,6 tỷ đồng cho 100 khách hàng may mắn.

Đối với sản phẩm ngôi sao nổi bật từ thương hiệu Bia Saigon, combo 1 thùng Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn và 1 thùng Bia Saigon Chill có giá ưu đãi chỉ còn 629.000 đồng (giá gốc 740.000 đồng). Cùng với đó, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 111.000 đồng khi nhập mã “VNPAY111”.

{keywords}
 

Các sản phẩm của thương hiệu Oppo như Oppo Reno 4 Pro chỉ còn 10.090.000 đồng khi mua sắm trên Online Friday và còn được giảm thêm 100.000 đồng khi sử dụng mã “VNPAYOF2020”.

Mọi giao dịch mua sắm sản phẩm ngôi sao cũng được giảm 20% (tối đa 100.000 đồng) khi nhập mã VNPAYOF2020. Tất cả các ưu đãi gia tăng này đều dành cho khách hàng khi lựa chọn thanh toán sản phẩm qua hệ thống VNPAY.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, cũng như suốt 60 giờ mua sắm (từ 04 - 06/12/2020), người tham gia còn có cơ hội tương tác để sở hữu hàng loạt quà tặng hấp dẫn như: iPhone 12, iPad, Apple Airpods Pro, đồng hồ thông minh Xiaomi MiBand, tai nghe Oppo Enco W11, thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng…

{keywords}
 

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - đơn vị được Bộ Công thương giao tổ chức sự kiện thường niên “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday” chia sẻ: “Với Online Friday 2020 và “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng”.

Được tổ chức năm thứ 7 liên tiếp, Online Friday đã và đang khẳng định vai trò là sự kiện tầm cỡ và nổi bật về mua sắm trực tuyến trên toàn quốc.

BTC cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của: Napas, Vietnam Post, Viettel Post, VNPAY, Bia Saigon, Sendo với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng lên tới 30 tỷ đồng.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, truy cập website: https://onlinefriday.vn/ , fanpage: https://www.facebook.com/onlinefriday hoặc hotline: 0385555168 để được hỗ trợ.

Minh Ngọc