"Đoạn video hài hước ghi cảnh vị khách người anh gắng sức mặc lên người 15 chiếc áo để tránh nộp thêm chi phí hành lý bị quá cân thu hút gần 1 triệu người xem với hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Đó là câu chuyện của John Irvine, 46 tuổi, trên đường trở về quê nhà ở Edinburgh (Anh), sau chuyến du lịch tại Pháp. Tại sân bay Nice (Pháp) hôm 6/7, khi cả gia đình làm thủ tục check in, nhân viên hãng bay easyJet thông báo hành lý của John bị quá cân. Anh phải nộp thêm 96 bảng Anh (hơn 2,7 triệu đồng) tiền cước gửi.

{keywords}
Vị khách người Anh cố nhồi 15 chiếc áo lên người

Không muốn trả tiền cước phí này, John quyết định mặc hết 15 chiếc áo lên người. Đoạn video được con trai John quay lại với lời tựa “Khi chúng tôi đã chi tiêu quá nhiều cho kỳ nghỉ nên quyết không mất thêm đồng nào nữa”. Chia sẻ lên mạng xã hội không lâu, clip ngắn hài hước thu hút người xem ngay sau đó.

Cũng theo cậu con trai 17 tuổi của John, nhân viên hãng bay đã bật cười khi thấy hành khách cố gắng mặc đống áo lên người. Tuy nhiên, sau khi vào cổng an ninh, vị khách này gặp chút trục trặc khi nhân viên kiểm soát nhầm tưởng anh giấu đồ cấm trong người.

{keywords}
Nữ hành khách mặc hết quần áo trong hành lý để không phải trả thêm cước quá cân

Một sự cố tương tự từng xảy ra hồi tháng 4 năm nay. Cụ thể, một nữ hành khách đã tiết kiệm 65 bảng Anh (1,8 triệu đồng) tiền quá cước nên cố mặc vào người 7 chiếc váy, 2 chiếc quần, 1 chiếc chân váy, 1 áo khoác và xỏ cùng luc 2 đôi giày.

(Theo MR/ Dân trí)