Một người đàn ông đã đặt mua một chiếc vòng tay kim cương giá 2.000 USD (gần 47 triệu đồng) để tặng cho vợ anh và bất đắc dĩ được nhận thêm 47 chiếc vòng tay y hệt như vậy nữa. Tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Nhẫn kim cương rơi xuống toilet và điều kỳ diệu xảy ra sau 9 năm

Tìm lại nhẫn kim cương hơn 600 triệu sau khi vô tình ném vào thùng rác

Ngay sau đó, người đàn ông này đã gọi cho công ty bán đồ trang sức để gửi lại những chiếc vòng đeo tay sau khi bình tĩnh trở lại.

{keywords}
Định mua tặng vợ một chiếc vòng tay kim cương, người chồng bất ngờ nhận tới 48 chiếc y hệt. (Nguồn: Q13 Fox)

Cụ thể, người đàn ông sống tại Mississippi, Mỹ nói rằng ông đã đặt mua cho vợ mình một chiếc vòng tay kim cương trị giá 2.000 USD vào dịp Giáng sinh và năm mới nhưng ông đã bị sốc khi nhìn thấy tới 48 chiếc vòng tay khi mở hộp.

Kênh tin tức WATN-TV cho biết Dale Dickerson, một thành viên hội đồng thành phố Olive Branch, bang Mississippi đã đặt hàng một chiếc vòng tay từ một công ty trang sức có tên Jewelry Unlimited đặt trụ sở tại Atlanta.

Khi Dale nhận được món hàng của mình và mở nó, ông rất bất ngờ khi có hàng tá chiếc vòng tay trong hộp nhưng không hề có giấy tờ mua bán nào.

Dale đã gọi cho công ty bán đồ trang sức ngay sau khi bình tĩnh lại. Ông kể lại rằng, sau khi nghe tin này, người quản lý có vẻ hoảng loạn nhưng Dale đã thông báo ông sẽ gửi lại những chiếc vòng tay kim cương này.

Người quản lý cảm ơn sự trung thực của ông trong một email và công ty đã gửi một đôi bông tai kim cương như một lời cảm ơn vì đã trả lại những chiếc vòng tay.

Sau đó, người quản lý đã cảm ơn sự trung thực của Dale qua một email và công ty đã gửi tặng vợ chồng ông một đôi bông tai kim cương như một lời cảm ơn vì đã trả lại những chiếc vòng tay.

(Theo Dân trí)

Đi dạo bất ngờ nhặt được viên kim cương trong công viên

Đi dạo bất ngờ nhặt được viên kim cương trong công viên

Một phụ nữ người Mỹ đi dạo trong công viên đã phát hiện viên kim cương nặng gần 3 carat.